độn cằm để làm gì ? cùng tìm hiểu phương pháp này nhé

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ringhn9x, 19/8/16.

  1. ringhn9x

    ringhn9x Mới đăng kí

    Tham gia:
    5/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Độn cằm để làm gì một câu hỏi thường được các bậc phụ huynh đặt ra khi nghe nói con em có ý định đi giải phẫu độn cằm, bạn cần phải hiểu rằng độn cằm là để giúp bạn đổi thay ngoại hình. Cằm ngắn khiến gương mặt bạn mất cân đối, kém duyên hẳn nên độn cằm sẽ giúp khắc phục tình trạng trên bằng cách đặt vào vùng cằm một chất liệu độn hiệp, đương nhiên đi xa hơn việc giúp bạn có một khuôn cằm đẹp như ý là việc lấy lại sự tự tin vốn có cho chị em nữ giới. Làm đẹp cho bản thân mình là nhu cầu căn bản của mỗi người vì ngày nay, ngoại hình là một nhân tố quan trọng trong cuộc sống, góp phần mang đến cho bạn những nhịp mới để thành công hơn. Vậy độn cằm làm gì ? cùng tìm hiểu chi tiết phương pháp đó dưới đây nhé.
    [​IMG]

    độn cằm là 1 phương pháp làm đẹp cho cằm, dùng nguyên liệu có cấu tạo na ná sụn nâng mũi với kích thước hợp độn vào cằm để cải thiện độ dài của cằm, khắc phục nhưng khuyết thiếu như bị ngắn, bị lẹm và giúp khuân mặt trở thành bớt thô, thon gọn đồng thời ưa nhìn hơn. Những trường hợp vận dụng phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Những người có cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch, muốn độn cằm để cải thiện hình trạng khuôn mặt. Những người đã từng đi độn cằm nhưng kết quả thẩm mỹ không đạt được như mong muốn. Chỉ định độn cằm đối với cả nam và nữ
    Các bước thực hiện độn cằm giải phẫu là như sau:
    Bước 1:Khách hàng sẽ được thầy thuốc thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về cách thức độn cằm. đồng thời, bác sĩ cũng diễn đạt dáng cằm sau khi độn chất liệu để khách hàng tưởng tượng kết quả.
    Bước 2:Khách hàng được rà soát sức khỏe, thử phản ứng thuốc.
    Bước 3:bác sĩ sẽ đo vẽ chuẩn xác hình dáng, kích tấc và định hình dạng độn theo các tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện hành.
    Bước 4:thầy thuốc sẽ khéo cắt gọt chất liệu độn sao cho hiệp nhất với khuôn mặt khách hàng và gây tê trước khi thực hiện.
    Bước 5:bác sĩ tiến hành mổ một đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng, đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tận tường vào trong.
    Bước 6:-sau khi chấm dứt tiểu phẫu, vị trí thực hiện được băng lại. Sau đó, khách hàng có thể ra về ngơi nghỉ.
    phẫu thuật chỉnh hình cằm lẹm nhằm tạo độ nhô hạp cho cằm, cân đối với cả khuôn mặt. Sau phẫu thuật, khuôn mặt nhìn nghiêng trông sẽ thanh tú, tôn hẳn vẻ đẹp đồng bộ của mắt, mũi.
    Lời khuyên của thầy thuốc: Sau khi phẫu thuật Cằm bạn nên tránh cộc và cần làm theo sự hướng dẫn của thầy thuốc, nếu còn thắc mắc bạn có thể can dự trực tiếp với bác sĩ Mika VŨ THái qua số điện thoại 09144 55555 để được tham mưu hoàn toàn miễn phí. Xem chi tiết phương pháp giải phẫu độn cằm tại đây nhé: http://thammyvienmikavuthai.com/don-cam/
     

Ủng hộ diễn đàn