Dự án căn hộ cao cấp quận 2 diện tích nhỏ bán tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 19/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dự án căn hộ cao cấp có quy mô bé bỏng, kiến tạo với dễ dàng, cơ sở vật chất cao cấp quận 2 đồng thời có giá trở xuống đang ghi nhận vận tốc bán hàng tốt trên hoạt động mua bán.

    [​IMG]

    Nhắc tới những căn hộ cao cấp trước đây, rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng chỉ tưởng tượng đến loại diện tích lớn trở lên với ít ra với phổ biến loại phòng ngủ. Căn hộ diện tích bé chủ khi ấy căn bản thuộc phân khúc nhà dân dã, thu nhập thấp.

    Đương nhiên vừa mới đây, trên thị trường xuất hiện hàng loạt công trình với đa phần căn hộ nhỏ xíu song được đầu tư kỹ lưỡng về phía bên trong, cơ sở vật chất, một thể ích dự án và được bán với giá bán trên dưới tỷ đồng. Những vật phẩm này cũng đang ghi nhận mức thanh khoản tốt trên thị trường.

    Trong các đợt ra mắt trong khoảng cuối năm ngoái tới nay, những công trình có căn hộ cao cấp có diện tích bé bỏng đều ghi nhận vận tốc bán hàng khả quan. Công trình The Nassim được nhà đầu tư lên tiếng bán hết trong vòng bốn tuần, dự án quận 2 cũng lên tiếng bán hết hơn cũng có mức thanh khoản tốt, khác biệt ở những căn có quy mô bé dại. Đặc thù của những căn hộ này đều là loại phòng ngủ, diện tích. Thậm chí, tại một số công trình, với căn hộ nhưng cũng được thiết kế tận dụng để chia thànhphòng ngủ.

    Đánh giá, hiện không ít nhà đầu tư đã linh động hơn trong việc phát triển những item vừa túi tiền với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, trong khoảng nhu cầu tậu để ở cũng như đầu tư cho thuê. Trong thị phần cao cấp, hạng sang, hiện căn hộ quy mô nhỏ nhắn có phòng ngủ bé dại liên thông với phòng khách hoặc phòng ngủ đầy đủ tiện thể ích đang có thanh khoản rất tốt.

    Những dự án căn hộ cao cấp quận 2 này thường nằm ở những địa điểm thuận tiện, mỗi căn được chia quy mô ốm, đầu cơ các loại phía bên trong cao cấp, cơ sở vật chất phù hợp với những khách hàng trẻ để ở hoặc chủ đầu tư cho thuê.

    Ở rộng rãi công trình, tỷ lệ căn hộ bé cũng ngày một tăng, trong khi loại diện tích chiếm hữu tỷ lệ chỉ khoảng và thường được công bố cuối cùng.

    Giám đốc công ti cũng cho nhân thức, ở thời kỳ một của dự án công ty này cũng chỉ tập trung tham gia hàng ngũ căn hộ quy mô bé nhỏ nên thanh khoản khá khả quan. Theo ông, bên cạnh cuộc đua về giá cả, item cũng là một trong những cuộc đua rất quan trọng trên hoạt động mua bán BĐS bởi nó quyết định sự thành, bại của dự án.

    Thị trường trải đời qua giai đoạn khủng hoảng cũng có một phần do cơ cấu căn hộ không hợp lý. Nhiều phần loại quy mô lớn, giá không dưới tỷ đồng mới được gọi là công trình căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, hiện thời đa dạng căn hộ chỉ một đến tỷ đồng cũng nằm trong thị phần này. Người mua căn hộ tí hon để đầu cơ cũng tiện lợi cho thuê.

    Không ít nhà đầu tư mới đây cho biết ý tưởnrg xin biến đổi cơ cấu công trình căn hộ quận 2 theo hướng chia nhỏ tuổi diện tích, tăng số căn hộ, cùng lúc đầu cơ tận tường hơn về phía bên trong, hạ tầng, nhân tiện ích rồi mới tung vật phẩm ra hoạt động mua bán.

    Cách đây không lâu, tại buổi giới thiệu công trình căn hộ cao cấp sau khi nghe nhà đầu tư diễn giả, chỉ đạo doanh nghiệp một đơn vị phân chia đánh giá với chi phí dự định, cùng với hạng mục tòa tháp quá ít luôn tiện ích, kiến tạo sơ lược, thiếu tinh tế thì dự án này sẽ rất không dễ dàng bán.

    Xung quanh khu vực đó là một loạt công trình căn hộ cao cấp quận 2 với cơ sở, một thể ích cao cấp, thiết kế đẹp đã ra hàng. Nếu các dự án ra sau mà không phát hành những sản phẩm tốt, giàu sức cạnh tranh, cơ sở vật chất thực thụ nổi bật thì khả năng ế hàng là rất cao.

    Hình như việc đổi mới quy mô căn hộ thì các tổ chức còn cần phải đầu cơ phần cơ sở vật chất, nhân thể ích cho công trình và những phục vụ sau khi công trình hoàn thiện.

    Nếu như trước đó người mua nhà quận 2 cao cấp chỉ quan tâm đến bên trong căn hộ của họ thời giờ đây phần đất thuộc công trình, tầng hầm, các công trình hạ tầng xung quanh, mật độ cây cỏ, tiện ích trong công trình và những dịch vụ, tính pháp lý sau khi kiếm được nhà để giảm thiểu tranh chấp cũng rất được thân mật.
     

Ủng hộ diễn đàn