Chủ tịch Porsche từ chức

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 25/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dù ông Martin Winterkorn không còn là CEO của Tập đoàn Volkswagen, nhưng áp lực dư luận đã khiến ông phải từ bỏ cả vị trí chủ tịch hội đồng quản trị Porsche.



    [​IMG]
    Ông Martin Winterkorn

    Porsche Automobil Holding SE - công ty gia đình nắm cổ phần kiểm soát Volkswagen - đã thống nhất rằng ông Winterkorn sẽ dừng cả vai trò thành viên và chủ tịch hội đồng quản trị của Porsche SE từ ngày 31/10/2015.

    - Với diễn đàn Giá Oto 102, bạn có thể tìm được Bảng Giá Xe Hơi cùng nhiều tin tức So Sánh Xe Hơi, tham gia ngay với Gia Oto 102 nhé!

    Kể từ ngày 1/11/2015, vị trí của ông Winterkorn sẽ được đảm nhiệm bởi chủ tịch Porsche Automobil Holding SE là ông Hans Dieter Pötsch - người gần đây đã được bổ nhiệm làm chủ tịch Tập đoàn Volkswagen.

    Ông Martin Winterkorn sẽ vẫn nắm giữ một số vị trí lãnh đạo trong Tập đoàn Volkswagen, gồm chủ tịch Audi AG, Scania và Truck & Bus Holding - công ty mới thành lập.

    Việc ông Winterkorn từ bỏ các vị trí lãnh đạo trong Volkswagen được một số nhà phân tích và đầu tư đánh giá là cần thiết để lấy lại uy tín và góp phần giúp đưa tập đoàn ra khỏi cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong lịch sử 78 năm của tập đoàn.

    Tập đoàn Volkswagen hiện sở hữu 11 thương hiệu, gồm 8 thương hiệu xe du lịch (Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Skoda, và Volkswagen); cùng một thương hiệu xe máy - Ducati; và 4 thương hiệu xe thương mại (Scania, Neoplan, MAN và Volkswagen).
     

Ủng hộ diễn đàn