Chi tiết Mazda2 - 'đối thủ' của Toyota Vios

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 15/9/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mazda2 thế hệ mới, đối thủ nặng ký của Toyota Vios sẽ bắt đầu được bán ra tại Việt Nam với giá từ 629 triệu đồng.
    Cụ thể, phiên bản Sedan có kích thước tổng thể 4320 x 1695 x 1470 mm, dài hơn phiên bản Hatchback 260 mm (4060 mm). Nhờ vậy, thể tích khoang hành lý của bản sedan khá rộng, đạt tới 440 lít, hơn gần gấp đôi so với Mazda 2 hatchback (280 lít).

    Cả phiên bản Sedan và Hatchback có chiều dài cơ sở 2570 mm và khoảng sáng gầm xe tương đương nhau 143 mm.

    [​IMG]
    Hệ thống đèn pha là bước tiến đáng kể của mẫu xe này

    Mazda2 mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo với những đặc điểm nhận diện quen thuộc như:lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét được làm to hơn, kéo dài đến cụm đèn pha, kết hợp với dãy LED.

    Đối với mẫu xe này, hệ thống đèn pha là một bước tiến đáng kể về thiết kế và tính năng, giúp xe trở nên hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Mâm hợp kim 16 inch lấy cảm hứng từ hình tượng động cơ quay danh tiếng của Mazda, giúp tôn lên dáng vẻ năng động và thể thao.

    - Nếu muốn Mua Bán Xe Đà Nẵng mà không cần ra Siêu Thị Xe Hơi vẫn được Tư Vấn Xe Hơi, sao bạn không tham gia diễn đàn Mua Ban Xe Da Nang?

    Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với các tiện ích như nội thất bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop... đặc biệt là hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình LCD cảm ứng 7 inch.

    Hệ thống giải trí gồm CD 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu và có thể gập linh hoạt 60/40 phù hợp với gia đình trẻ.

    Khoang nội thất lấy người lái làm trung tâm với trục cơ sở dài hơn 80mm so với phiên bản trước, tối ưu hóa không gian khoang lái, mang đến cảm giác chủ động và thoải mái hơn khi lái xe.

    [​IMG]
    Khoang nội thất rộng rãi

    Tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng Mazda2 lại được trang bị động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

    Ngoài ra, Mazda2 được trang bị hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới, giúp nâng cao khả năng vận hành và hạn chế mức tiêu hao nhiên liệu. Hệ thống tự động tắt máy (I-Stop) khi dừng xe cũng là trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ đáng kể giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

    Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị chế độ thể thao (Sport Mode) cho hộp số, mang lại cảm giác lái chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu năng làm việc cho động cơ 1.5L.

    Xe cũng được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). Đặc biệt, so với thế hệ trước, Mazda2 mới được tăng cường hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống trượt (TCS), đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), khóa cửa tự động khi vận hành, camera lùi, 2 túi khí, hệ thống cảnh báo chống trộm đi cùng chức năng mã hóa động cơ và hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế trước. Với giá bán lẻ cho mẫu xe này tại Việt Nam là 629 triệu đồng dành cho bản sedan và 679 triệu đồng dành cho bản hatchback 5 cửa. Nhiều khả năng Mazda 2 thế hệ mới sẽ phải rất vất vả để "đấu" với các đối thủ như Toyota Vios, Honda City hay Nissan Sunny.
     

Ủng hộ diễn đàn