Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vinavasvn, 9/9/16.

  1. vinavasvn

    vinavasvn Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    19
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chi phí có lẽ là 1 trong số những câu hỏi lớn cho các bạn và đa số gia đình tìm hiểu để cho con em mình đi xuat khau lao dong nhat ban

    Mình năm nay 26 tuổi quê ở Hải Dương. Qua một số thông tin,cũng như một số người mách bảo hiện nay đi xuất khẩu lao động sang Nhật bản cho thu nhập khá cao và ổn định.Hiện tôi muốn đi sang Nhật lao động thì cần phải làm những thủ tục gì và chi phi xuat khau lao dong nhat ban là bao nhiêu.Tôi xin chân thành cảm ơn.



    Xin chào bạn Hải chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Nhật Bản là một thị trường lao động nhiều tiềm năng của Việt Nam. Chính vì thế lao động Việt Nam được đưa sang Nhật Bản thường dưới hình thức tu nghiệp sinh hoặc thực tập sinh kỹ năng (có thể gọi là xkld Nhật Bản). Đây là thị trường khá khắt khe trong khâu tuyển chọn lao động, đào tạo tiếng Nhật cơ bản, có bài bản, kỹ năng làm việc thuần thục và giao tiếp lịch thiệp.

    +++ Những chi phí bạn phải chi trả khi muốn sang Nhật lao động thông qua các công ty tuyển dụng lao động:

    – Tiền môi giới là khoản chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho bên môi giới để ký kết và thực hiện hợp đồng cung ứng lao động.

    – Tiền dịch vụ là khoản chi phí mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để thực hiện hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

    Tiền dịch vụ không áp dụng đối với trường hợp người lao động đã hoàn thành hợp đồng ký với doanh nghiệp (kể cả thời gian gia hạn theo hợp đồng) và được chủ sử dụng lao động gia hạn hoặc ký hợp đồng lao động mới.

    · Nói chung mức chi phí xuất cảnh còn tùy thuộc từng công ty làm dịch vụ, và giao động từ 100 triệu vnd đến 150 triệu vnd.

    · Mức đặc cọc chống trốn giao động từ 1000 usd đến 2000 usd (Hiện nay nhiều đơn hàng không phải đặt cọc chống trốn)

    chi phi xuat khau lao dong nhat ban thông thường bạn phải đóng tiền thế chấp tài sản và tiền đặt cọc cho công ty xkld Nhật Bản. Việc này để hạn chế việc tu nghiệp sinh qua Nhật sau đó bỏ trốn khi gần hết hợp đồng.

    Nếu bạn đủ điều kiện và phù hợp với ngành nghề cần tuyển thì bạn sẽ giảm bớt được các chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản đồng thời được một số ưu đãi như được đào tạo tiếng Nhật miễn phí, được gia hạn hợp đồng, chế độ như lao động Nhật Bản….

    Vậy nếu bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật thì điều bạn cần làm bây giờ là học tốt tiếng Nhật, thành thạo công việc trong đơn hàng đi lao động,

    cong ty tqc chúc các bạn thành công.

    Còn điều gì băn khoăn cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi.

    bạn có thể để lại lời nhắn bên dưới bài viết. chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tâm
     

Ủng hộ diễn đàn