Chevrolet Colorado 2017 và Trailblazer ra mắt thị trường ASEAN

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chariche, 19/9/16.

  1. chariche

    chariche Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãng xe Mỹ đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới cho thị trường ASEAN sử dụng chung hệ thống khung gầm hạng D; đó là mẫu bán tải Chevrolet Colorado và mẫu SUV Trailblazer.
    [​IMG]
    Thay đổi lớn nhất được coi là kim chỉ nam cho mọi thiết kế của Chevrolet đối với các mẫu Trailblazer và Colorado là sự chia tay “người anh em” Isuzu D-Max và MU-X. Theo các lãnh đạo của GM khu vực Đông Nam Á, sở dĩ không còn sự hợp tác với thương hiệu Nhật Bản này là do hãng xe Mỹ quyết định nâng cấp hai mẫu xe của mình với định hướng phân khúc khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn, chứ không duy trì theo định hướng phát triển trước đây với đối tác Nhật Bản.
    [​IMG]
    Ngoài những thay đổi nội/ngoại thất được đánh giá là trở về “nguồn cội” khi mang nhiều dấu ấn của dòng xe bán tải cỡ lớn đậm chất Mỹ, Colorado và Trailblazer mẫu mới mang nhiều đường nét thiết kế đậm chất nam tính với lưới tản nhiệt mới kết nối liền mạch với cụm đèn pha, ốp cản trước và cụm đèn sương mù được kết hợp với nhau tạo thành những hình khối chắc khỏe. Dải đèn Led chiếu sáng ban ngày trên cả hai mẫu xe này gây ấn tượng khi tô điểm thêm cho “đôi mắt” có sức sống mạnh mẽ hơn…

    - Diễn đàn Xe Hơi Việt 64VN Blog giúp bạn tìm được những chiếc Xe Hơi Chính Hãng, tư vấn Bảo Dưỡng Xe Hơi từ các thành viên của Xe Hoi Viet Blog 64VN Blog chia sẻ.

    So với phiên bản hiện tại, nội thất của hai mẫu xe này đều được mang những thay đổi dễ dàng nhận biết; các thiết kế đường cong được tối giản; thay vào đó là các hình khối sắc cạnh được thay thế mạnh mẽ, xóa bỏ hẳn lối tư duy thiết kế “dành cho mọi đối tượng” trước đây, tập trung vào lớp khách hàng truyền thống là nam giới.
    [​IMG]
    Vẫn sử dụng động cơ diesel với hai dung tích 2.5L và 2.8L nhưng thay đổi lớn nhất trên các phiên bản Colorado và Trailblazer 2017 là việc nâng cấp động cơ 2.5L với hệ thống điều khiển tăng áp biến thiên VGT giúp tăng thêm sức mạnh. Đây là lần đầu tiên Chevrolet thực hiện việc nâng cấp này trên động cơ 2.5L, bởi trước đó, hệ thống VGT chỉ có trên động cơ 2.8L Duramax (200 mã lực/500Nm).
    [​IMG]
    Với thay đổi này, động cơ Duramax 2.5L VGT của Chevrolet cho công suất lên tới 180 mã lực và momen xoắn cực đại 440Nm, cao hơn so với động cơ Duramax 2.5L FGT (Fixed Geometry Turbo) trước dây tới 17 mã lực và 60 Nm (động cơ cũ có sức mạnh 163 mã lực/380Nm). Hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp đi kèm các hệ thống dẫn động 4x2 và 4x4 vẫn được trang bị cho các mẫu xe mới.

    Về các trang bị hỗ trợ, Colorado và Trailblazer 2017 lần đầu tiên có hệ thống tay lái trợ lực điện EPS, hệ thống chìa khóa thông minh có thể khởi động xe để bật điều hòa từ xa, hệ thống cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh bảo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, túi khí đầu gối người lái…

    Trong khi đó, các hệ thống an toàn vẫn có đầy đủ các tính năng cao cấp như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ lên/xuống dốc, hệ thống đèn phan/gạt nước tự động, hệ thống chống trượt ngang…

    Một số hình ảnh mẫu Chevrolet Colorado 2017:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Một số hình ảnh mẫu Chevrolet Trailblazer 2017:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Sau Philippines là thị trường đầu tiên hai mẫu xe này ra mắt, các thị trường lớn khác trong khu vực như Thái Lan, Malaysia cũng sẽ đón nhận Colorado và Trailblazer ngay trong tháng 9 này.
     

Ủng hộ diễn đàn