Căng da mặt Thermage có hại không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1996, 12/8/16.

  1. nguyenthihamy1996

    nguyenthihamy1996 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thưa bác sĩ, năm nay tôi 35 tuổi, đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn rồi. Qua tìm hiểu về các phương pháp căng da hiện thì tôi thấy công nghệ Thermage được nhiều người lựa chọn và tin dùng, nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết căng da mặt Thermage có hại không? Rất mong thầy thuốc tham mưu giúp tôi. Xin cảm ơn! ( Minh Tuyền, Hà Nội).
    [​IMG]
    giải đáp:

    Minh Tuyền thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Kông. Về câu hỏi “căng da mặt Thermage có hại không?” chúng tôi xin trả lời như sau:

    [​IMG]


    Căng da mặt Thermage có hại không?

    Quá trình lão hóa bắt đầu phát triển mạnh mẽ khi qua tuổi “băm”, những nếp nhăn, chảy xệ bắt đầu xuất hiện, làm cho khuôn mặt trở nên già nua, kém sắc. Nếu không có giải pháp khắc phục kịp thời, nếp nhăn hằn sâu khiến việc điều trị sau này gặp nhiều khó khăn và mất thời kì hơn.

    Gợi ý xem thêm:

    >> Căng da mặt thermage nghĩ dưỡng có lâu không?

    >> Căng da mặt thermage ở đâu tốt nhất?

    Đúng như bạn đã tìm hiểu thì công nghệ căng da mặt Thermage đang là giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật của Hoa Kỳ nhiều người chọn lọc và tin dùng, được tổ chức FDA kiểm định và chứng thực về mức độ an toàn và hiệu quả với người dùng.

    [​IMG]




    Quy trình trẻ hóa da bằng Thermage chuẩn

    Với sự kết hợp song song sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực và đầu tuýp phát sóng chuyên dụng, công nghệ thermage có khả năng làm nóng sâu, đồng nhất khối collagen chóng vánh và hiệu quả. đồng thời, kích thích sản sinh collagen làm cho da trở nên mịn màng, xóa mờ nếp nhăn, chảy xệ chỉ sau một lần điều trị độc nhất vô nhị.

    Do những tác động bằng năng lượng sóng điện từ công suất cao vào sâu bên trong các lớp da bằng cơ chế hóa lỏng Cryogen, cùng với chất làm lạnh chuyên dụng nên hoàn toàn không gây hại đến lớp da, tuyệt đối an toàn không gây hại. Chính cho nên, bạn không nên lo âu phẫu thuật căng da mặt Thermage có hại không.

    hiện thời, tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51, Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội là thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc trước tiên tại Việt Nam đang tiên phong vận dụng thành công công nghệ căng da mặt Thermage chính hãng, mang lại sự bằng lòng cho hàng nghìn khách hàng. Tại đây, có hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối.

    Với những thông báo trên chắc hẳn bạn đã biết được căng da mặt Thermage có hại không và yên tâm làm đẹp bằng phương pháp này để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp không tỳ vết.
     

Ủng hộ diễn đàn