Căn hộ Park Vista - MỞ BÁN CH RESORT - CHỈ 20TR/M2 CĂN 2PN 2WC. TẶNG 2 CÂY VÀNG NGÀY EVENT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi parkvista0811, 11/8/16.

  1. parkvista0811

    parkvista0811 Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    GIỚI THIỆU CĂN HỘ PARK VISTA QUẬN 7
    Park Vista - Mật độ xây dựng của dự án căn hộ Park Vista chỉ chiếm hơn 20% , thay vào đó , chủ đầu tư dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh . Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một khối không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao . Thay vào đó , Park Vista hướng tầm nhìn thông thoáng và bao quát toàn cảnh từ trên cao của cả trung tâm Nam Sài Gòn bởi sự hợp tác của MIK Corporation cùng Đông MêKong
    • Vị trí : Nguyễn Hữu Thọ , Nam Sài Gòn
    • Diện tích đất : 1,27 ha
    • Tầng hầm : 1,21 ha
    • Cảnh quan và tiện ích : 6.600 m2
    • Tiện nghi trong nhà : 2.048 m2
    • Số tầng : 24 tầng
    • Số căn hộ : 680 ( Giai đoạn 1 )
    • Diện tích căn hộ : từ 53.3 m2 đến 92,6 m2
    • Dự kiến hoàn thành : Quý II /2018
    [​IMG]
    Park Vista Logo​
    Căn hộ Park Vista sở hữu riêng cho mình vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất bậc nhất Sài Gòn trong tương lai , ngay trên trục chính của khu Trung tâm Tài Chính - Thương Mại thành phố trong tương lai , trục đường kết nối trực tiếp với Trung tâm , Park Vista sở hữu một vị trí cực đẹp mà nhiều dự án khác khao khát sở hữu .
    Dự án Park Vista - Tiếp nối thành công của dự án căn hộ The Park Residence và Park Premier , hơn 300 căn hộ tại Park Vista của tòa tháp Block B sẽ là lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân muốn tìm kiếm khu căn hộ có kiến trúc độc đáo , chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phòng cách sống resort Căn hộ Park Vista - Mỗi tòa tháp là một biểu tượng của sự thịnh vượng và sang trọng , các yếu tố quan trọng mà chủ đầu tư luôn đi đầu trong phát triển dự án căn hộ Park Vista chính là " Hòa hợp thiên nhiên " " Hòa hợp con người " " Hòa hợp Văn hóa " . Park Vista mang lại trải nghiệm sống khác biệt mà sang trọng cho những căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ , căn hộ thông tầng và biệt thự rte6n không bao bọc bởi tiện ích hàng đầu cùng an ninh an toàn . Một cuộc sống mà bạn hàng mơ ước . Ngoài ra ngay tại tầng trệt của Park Vista là khu shophouse cùng trung tâm thương mại - Chính là nơi mà bạn và gia đình thân yêu có thể thỏa sức mua sắm tận hưởng không gian cuối tuần thật sự viên mãn .
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án căn hộ Park Vista​
    VỊ TRÍ CĂN HỘ PARK VISTA QUẬN 7
    Vị trí Park Vista : Khu 11 , Nguyễn Hữu Thọ , Phước Kiểng , Nhà Bè Căn hộ Park Vista nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - nơi có nhiều dự án lớn phát triển và tạo dựng như Lotte Mart , Sunrise City , The Park Residence , ...... với việc quy hoạch hạ tầng đồng bộ hoàn thiện mang đến bộ mặt hoàn toàn mới cho khu Nam Sài Gòn trong tương lại . Từ căn hộ Park Vista bạn chỉ mất 15 phút để đến với Trung tâm tài chính - văn hóa - kinh tế Quận 1 trong vòng 15 phút . Khu vực Quận 3 , Quận 5 chỉ mất 20 phút cũng như thông qua cầu Phú Mỹ đến với Quận 2 chỉ trong vòng 15 phút .
    [​IMG]
    Vị trí căn hộ Park Vista​
    Park Vista - Cùng tiềm năng phát triển vượt bậc gần khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng , cầu vượt Nguyễn Văn Linh - nguyễn Hữu Thọ , cảng Long Hậu - Hiệp Phước và cao tốc Trung Lương ,.... Việc di chuyển của các cư dân Park Vista trong tương lai đến các địa điểm nổi tiếng và các dịch vụ cộng đồng xung quanh cũng vô cùng thuận tiện trong vòng bán kính từ 1 - 3 km tất cả những điều bạn tìm đều hiện diện ngay tại đây như Cresent Mall , Parkson , bệnh viện Tâm Đức , bệnh viện Pháp Việt , Vivo City , RMIT , Đại học Tôn Đức Thắng , VPBank , Agribank , ACB ,....
    MẶT BẰNG CĂN HỘ PARK VISTA QUẬN 7
    [​IMG]
    Sơ đồ mặt bằng căn hộ Park Vista​
    [​IMG]
    Mặt bằng căn hộ Park Vista Quận 7​
    [​IMG]
    Sơ đồ mặt bằng dự án căn hộ Park Vista Quận 7​
    CĂN HỘ PARK VISTA QUẬN 7
    Park Vista là dự án căn hộ chắp cánh cho những ước mơ về tương lai , nâng niu vun đấp cho những mơ ước tươi sáng của con người và cộng đồng , cho bản thân bạn và thế hệ mai sau . Những khung nhạc bỏ ngỏ để bạn viết lên những nốt nhạc tương lai của chính minh . Căn hộ Park Vista ươm mầm cho tương lai xán lạn . hãy cùng Park Vista viết nên bản giao hưởng từ thiên nhiên .
    [​IMG]
    Căn hộ Park Vista Quận 7​
    Căn hộ Park Vista được thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa diện tích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân , hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng . Tại Park Vista , bạn chính là người tự thiết kế và tạo nên những giá trị sống , những bức ảnh sống động về cuộc sống ngay trong chính căn hộ của mình .
    [​IMG]
    Căn hộ Park Vista Quận 7​
    Park Vista với 3 loại căn hộ chủ yếu từ 1 2 3 phòng ngủ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp về công năng , tài chính , diện tích từ 50 đến hơn 100 m2 ,... Sở hữu căn hộ Park Vista không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm phong cách sống resort mà còn là một kênh " đầu tư " sinh nhiều lợi nhuận , một dự án đảm bảo đem lại sự tăng trưởng giá trị trong tương lại .Với mong muốn mang đến những giá trị sống địch thức cho những cư dân tương lai của Park Vista với mức giá cạnh tranh , các căn hộ đều được chăm chút đến từng mét vuông thiết kế đảm bảo cho việc đón ánh sáng mặt trời , gió , .....Căn hộ Park Vista không những mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi mà còn là nơi góp phần vun đắp cho hạnh phúc viên mãm cho gia đình bạn .
    [​IMG]
    Căn hộ Park Vista ​
    TIỆN ÍCH CĂN HỘ PARK VISTA QUẬN 7
    Cư dân sinh sống tại dự án Park Vista có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cùng như các tiện ích cao cấp theo phong cách resort . Khuôn viên xanh - hồ nước rộng được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo nên những điểm nhấn riêng biệt , mang tới cho cự dân những không gian xanh mát , thoáng đãng và yên bình , góp phần quan trọng , biến ý tưởng một khu căn hộ hiện đại , xanh sạch , văn minh , đầy tính nhân văn - nơi có đầy đủ mọi tiện ích phục vụ con người trở thành hiện thực .
    [​IMG]
    Hồ bơi căn hộ Park Vista​
    Park Vista - Chuẩn mực của sự yên tĩnh . Nhân tố quan trọng ngoài những mảng xanh đắt giá , thảm cỏ rộng mở , những vườn cây tươi mát . Đặc biệt , ngay tại tầng lửng của khu phức hợp khu vực hồ bơi tự do rộng 50m mát mẻ thoáng đãng mang đến cho bạn những giây phút thư giản thoải mái bên người thân , gia đình và bạn bè . Thư thái cảm giác , êm ả không gian , cổ điển cùng những liệu pháp Á Đông kỳ diệu - những giây phút đắm mình vào không gian hoàn toàn tinh tế của khu vực Spa bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và tận tâm với hy vọng làm vơi đi sự mệt mỏi của bạn sau một ngay dài làm việc . Tại Park Vista , phòng tập gym /sân tennis , .... cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn cùng các thành viên rèn luyện sức khỏe và nở nụ cười hạnh phúc khi vui đùa cùng nhau . An ninh tại Park Vista được đặt ở mức tối đa , đi cùng các dịch vụ hoàn thiện , đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ . Mỗi ngày sẽ là một sự khởi đầu mới thật trọn vẹn khu bạn biết chắc rằng , tổ ấm của mình luôn được bảo vệ nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Tiện ích căn hộ Park Vista​
    -------o0o-------​
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    Phòng kinh doanh chủ đầu tư Đông MeKong
    Hotline : 0917.513.553 - Ms.Phương
     

Ủng hộ diễn đàn