Cửa cuốn tấm kiền có tính ưa nhìn nhiều và an toàn cho Chủ nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dailycuacuonhcm, 12/9/16.

  1. dailycuacuonhcm

    dailycuacuonhcm Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/8/16
    Số bài viết:
    11
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Cửa cuốn công nghệ úc sóng vuông là sản phẩm không phải quá xa lạ với mọi người ngày nay, đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến những năm vừa qua bởi lợi ích và sự hữu hiệu mà nó mang lại. Và trong đó phải kể đến loại cửa cuốn tấm liền Nhà sản xuất Austdoor, là một dòng loại cửa cuốn thế hệ mới mang các tính đột phá về mẫu mã và dây chuyền sản xuất bởi vậy luôn được người tiêu dùng xem xét cao từ khi hiện hữu trên khu vực.



    Tính bền bỉ

    cửa cuốn công nghệ úc Austdoor Group được làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm là loại cửa cuốn công nghệ úc công nghệ úc có thời gian hoạt động lớn, có khả năng chống oxy hóa cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở nước ta nên đây là sản phẩm hoàn toàn ứng dụng lâu bền và theo phân phối của nhà sản xuất thì lớp mạ có tuổi thọ kéo dài tới trên 15 năm và lớp sơn có tuổi thọ lên tới 12 năm, không bị phai màu.


    [​IMG]
    Trọng lượng nhẹ

    Do cấu tạo là loại cửa cuốn tấm liền sóng vuông nên khi tạo thành trên cùng một đơn vị diện tích, cửa cuốn Austdoor cao cấp có trọng lượng nhẹ hơn hẳn trọng lượng của cửa cuốn truyền thống và theo tạo nên thì loại cửa cuốn này nhẹ hơn khoảng 30- 40 %.
    Bên cạnh đó, với hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn cân bằng với trọng lượng của thân cửa cuốn cùng với dây giảm âm nên ma sát trượt thân cửa cuốn và ray dẫn giảm nên khi mở cửa rất nhẹ kể cả khi vận dụng bằng tay để mở.




    Cửa cuốn tấm liền Tính an toàn cao

    áp dụng hệ thống động cơ với nguồn điện DC 24 V nên không gây nguy cấp cho người vận dụng ngay cả khi bị dò điện. Đặc biệt, với kết cấu hiện đại có chức năng Austmatic đảo chiều khi gặp chướng ngại vật nên cửa cuốn tấm liền Nhà sản xuất Austdoor là hàng hoá được người tiêu dùng chỉ ra độ an tâm cao. ngoài ra, cửa còn có tính năng kết nối với hệ thống báo cháy Austmatic để cửa tự đóng ngăn lửa lan tỏa hoặc tự mở để thoát hiểm.



    Khởi động êm, không gây tiếng động

    Ở loại cửa cuốn truyền thống, do tạo ra tách rời nên kết cấu tiếng ồn to bởi sự đụng chạm giữa các khớp nối của những nan cửa còn loại cửa cuốn công nghệ úc chất lượng này thì nhờ hình thành hệ dây giảm âm nên hoàn toàn loại bỏ tiếng động do động chạm giữa thân cửa và ray dẫn hướng và hạn chế tiếng ồn do tác động va đập của gió hoặc ngoại lực bên ngoài.



    Tốc độ vận hành nhanh

    có thể nói dòng cửa cuốn tấm liền sóng vuông có tốc độ mở cửa nhanh 15-20cm/s và theo nghiên cứu chỉ ra kỹ thuật thì nó nhanh cấp tốc 3 lần tốc độ cửa cuốn truyền thống.
    Sự tạo ra nhanh của loại cửa cuốn tấm liền giá rẻ này bởi nó được tạo ra tấm liền cùng với đường kính buli lớn nên khi di chuyển hoàn toàn không phát ra tiếng kêu và hoạt động đóng mở nhanh chóng.


    Tính vẻ đẹp lớn


    Với lớn kiểu dáng và màu sắc đa dạng cửa cuốn tấm liền đem đến đề nghị trang trí và sự chọn lựa hoàn mỹ cho người tiêu dùng góp phần kết cấu không gian sống và thực hiện công việc gọn gàng, hài hòa và rộng rãi.



    Tính tuyệt mật cao

    Nhờ vận dụng công nghệ Advane Rolling Code nên ngăn ngừa hoàn toàn khả năng sao chép mật mã mở cửa của kẻ gian ngoài ra còn cánh báo khi có người đột nhập từ bên ngoài vào.
    song song, bạn có thể tham khảo những loại cửa cuốn hiệu quả, uy tín những năm này trên khu vực như cửa cuốn tấm liền đài loan, cửa cuốn siêu thoáng,…Bạn có đề nghị sử dụng và lắp đặt cửa cuốn hãy liên lạc ngay với Việt Phong, địa chỉ uy tín luôn báo giá cửa cuốn công nghệ úc giá rẻ hà nội, phù hợp và đặc biệt là phân phối sản phẩm chất lượng nhiều, uy tín.
    Tham khảo thêm tạihttp://cuacuondandung.com/cua-cuon-austdoor-b4.html


     

Ủng hộ diễn đàn