Cơm trưa văn phòng tại Dĩ An - CORAZON

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi GiacongInoxtphcm, 28/9/16.

  1. GiacongInoxtphcm

    GiacongInoxtphcm Mới đăng kí

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    13
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cơm trưa văn phòng. Cơm trưa văn phòng tại Dĩ An.

    Cơm trưa văn phòng tại CORAZON có gì khác lạ? Bạn đã đến chưa?

    1. Cơm trưa văn phòng CORAZON phục vụ theo phong cách gia đình.

    2. Cơm trưa văn phòng CORAZON giá rất gia đình, chỉ 35k cho mỗi người ăn.

    3. Cơm trưa văn phòng CORAZON đẳng cấp cho khách mời, CƠ HỘI CHO THÀNH CÔNG.

    4. Cơm trưa văn phòng CORAZON không gian rộng hai ngàn m2 thoải mái cho xe hơi.

    5. Cơm trưa văn phòng CORAZON Không gian cây xanh sân vườn cực kỳ thoáng mát.

    6. Cơm trưa văn phòng CORAZON Sảnh lớn phục vụ đến 500 (năm trăm) người cùng lúc.

    7. Cơm trưa văn phòng CORAZON Cam Kết Vệ Sinh An Toàn Sạch Tốt cho gia đình.

    [​IMG]

    Là một quán cơm trưa văn phòng mới và khác lạ. Tại Nhà Hàng CORAZON Dĩ An khai trương phục vụ cơm trưa văn phòng với phong cách lịch sự ít gặp. Giá chỉ 35k cho một người ăn và phục vụ rất gia đình. Nói là Cơm trưa văn phòng nhưng thực tế là bữa cơm cho gia đình. Khách đến ăn cơm trưa tại Nhà Hàng CORAZON được phục vụ như cơm gia đình, Gồm chén đũa, cơm, đồ ăn, rau,….

    Nói chung là tất cả các món ăn cho bữa cơm đều được dọn riêng như cơm gia đình. Khi khách vào ăn cơm trưa văn phòng gọi thì phải chờ khoảng tầm 5 đến 10 phút mới có cơm, vì khi khách đến ăn cơm trưa văn phòng gọi cơm thì đầu bếp mới nấu các món… xào và canh, để đảm tươi, thơm ngon chứ không nấu các món sẵn. Giá cơm trưa văn phòng tại CORAZON Dĩ An cũng chỉ 35k cho mỗi người ăn.

    Ăn cơm nhưng không gian thoáng mát, Quán CORAZON có hai khu vực cho khách ăn cơm trưa văn phòng tại đây lựa chọn.

    1. Khu vực sân vườn ( ngàn mét vuông) hoàn toàn theo phong cách cà phê sân vườn. Khách ngồi ăn dưới tán cây xanh mát rượi. Không gian thoáng mát, khoảng sân vườn rộng gần ngàn mét vuông.

    2. Khu vực sảnh trong nhà. (năm tram mét vuông). Không gian mát mẻ thoáng mát liên thông với sân vườn tạo nên một khuôn viên rộng rải và cảm thấy thải mái cho khách dùng cơm trưa văn phòng tại CORAZON

    3. Khu vực máy lạnh. Khách đến ăn cơm trưa văn phòng tại CORAZON không ngồi dùng cơm trưa văn phòng tại sân vườn hoặc tại sảnh lớn thì khách có thể dùng cơm trưa tại khu vực phòng lạnh.

    ====

    (Cơm Gia Đình) Quán cơm trưa gia đình phục vụ theo phong cách gia đình Việt Nam, nằm ngay gần ngã tư Lý Thường Kiệt giao cắt với Đường Mồi. Đối diện nhà sách Hoàng Phúc có cà phê Cung Đàn, theo con đường này vào 100 mét là Cơm trưa văn phòng CORAZON. Quán nấu theo kiểu khách gọi cơm thì đầu bếp các món ăn mới bắt đầu nấu nên chờ chút, chủ yếu là dọn ra gồm chén dĩa, đũa, và ăn cơm như đang ăn tại gia đình, giá cả 2 người 4 món khoảng 70k. (35k mỗi phần).



    Bản đồ chỉ đường tại đây https://goo.gl/maps/HogutauyPnM2

    Liên hệ: 0983.308.226; 0948.636.779

    Hướng dẫn chi tiết đường đi.

    1. Bạn vao bản đồ gõ từ “Cơm Trưa Văn Phòng Corazon Dĩ An

    2. Bạn đến Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An Bình Dương, hỏi nhà sách Hoàng Phúc, hoặc Cà Phê Cung Đàng 1, ở gần chợ Xóm Vắng Dĩ An. Tại bên hông quán cà phê Cung Đàng 1, có con đường nhánh rộng khoảng 10 mét, theo con đường này vào 100 mét bên tay phải của bạn là Cơm Trưa Văn Phòng CORAZON Dĩ An, xe hơi vào thẳng trong quán, có chỗ cho khoảng 20 xe hơi.
     

Ủng hộ diễn đàn