Căn hộ cao cấp quận 2 cất nóc vào giai đoạn hoàn thiện

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 6/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chậm hơn dự định 1 ngày, dự án căn hộ cao cấp quận 2 được chủ đầu tư chứa nóc sáng bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho người mua.

    [​IMG]

    Nằm trong khu đô thị mới dự án mang hạ tầng hoàn chỉnh, dự án 1 mặt giáp tuyến phố kéo dài, 1 mặt giáp con đường rộng giao cắt mang các con phố.

    Dự án quận 2 xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 tổ hợp căn hộ đương đại với cá tính kiến trúc xanh và thông minh, mang không gian sống phần đông dịch vụ cao cấp được quy hoạch và sắp xếp hợp lý có siêu thị, nhà trẻ chất lượng cao, spa, gym, ngân hàng, cà phê, trường học, bệnh viện.

    sở hữu kinh nghiệm phân phối phổ thông dự án bất động sản lớn cho rằng, dự án được hưởng lợi thế hạ tầng cũng như môi trường sống, tiềm năng phát triển cũng như mặt bằng dân trí của khu vực điều mà bất cứ khu dân cư nào cũng cần để ý. Trong quy hoạch khu thành thị mới ngoại giao đoàn sẽ được chuyển về với đại sứ quán các nước. Đây là khu vực có quy hoạch đồng bộ và tiên tiến bậc nhất.

    trong khi chậm tiến độ, giám đốc đầu cơ kinh doanh cho biết có một thể ích nội khu và ngoại khu sang trọng, dự án căn hộ cao cấp quận 2 hẹn sẽ là nơi cư dân được thu giãn 1 cuộc sống xanh đúng nghĩa.

    Dự án căn hộ trong ngừng thi côngĐây được tối ưu hóa về diện tích và công năng tiêu dùng của từng phòng chức năng. số đông các phòng đều có mặt thoáng, khe sáng để đón ánh sáng tình cờ và khí trời. mang thiết kế đương đại, các căn hộ sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tạo nên không gian sống thoải mái tiện thể nghi mà vẫn tiết kiệm tối đa giá thành điều hòa vào mùa hè.

    Theo vị này, trên căn hộ cao cấp đã được ký hợp đồng tậu bán, nhưng theo chính sách bán hàng của chủ đầu cơ bán dứt điểm theo từng quá trình, nên hiện vẫn còn đầy đủ căn hộ vị trí vàng.

    Lợi thế từ tầm nhìn căn hộ quận 2 thắng cảnh nên thơ, dự án quận 2 được thông minh phát triển thành dự án kiến trúc xanh lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới, hài hòa ăn nhịp giữa ngẫu nhiên và chuẩn mực sống đương đại, phối hợp giữa mảng xanh bỗng dưng mang dự án cao ốc. Tại dự án cư dân ko chỉ có các căn hộ luôn thể nghi, mà còn thưởng ngoạn cảnh quan xanh tươi của dự án trong không gian xanh ngào ngạt của Hồ Tây.

    Đã tuyển lựa những doanh nghiệp nhà thầu thi công, trả lời giám sát có năng lực và uy tín trên thị trường như cùng máy móc, khoa học đương đại, nguyên vật liệu phải chăng, nguồn nhân lực thi công chất lượng cao tham gia thi công dự án căn hộ cao cấp quận 2.
     

Ủng hộ diễn đàn