Có ổn khi tin chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress111, 15/9/16.

  1. dalatexpress111

    dalatexpress111 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại tuy chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 chưa công bố nhưng thông tin dự án đã xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng. Nguồn tin từ nội bộ cho biết dự kiến trong tháng 10/2016 Tập đoàn Trung Thủy, đơn vị chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln quận 4 sẽ quan trọng thức Ra Mắt dự án cũng như thông tin Bảng giá chính sách bán hàng đợt 1.

    Khu dự án Căn hộ - Văn phòng - Officetel Lancaster Lincoln toa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 4 và cả HCM. Căn hộ Lancaster Lincoln mặt tiền Nguyễn Tất Thành, là khu vực sầm uất nhất của Quận 4 & nằm liền kề ngay những trọng tâm lớn của HCM như Quận 1, Quận 5, và các khu thị thành Nam thành thị.

    [​IMG]


    - 10 phút đến các trung tâm thương nghiệp lớn nhất Sài Gòn: Bitexco, Vincom, Parkson, Saigon Square..

    - 10 phút đi đến các Công viên, mảng xanh lớn của đô thị như: Thảo cầm viên, Công viên Tao Đàn, Công viên 23/9...

    - 10 phút đến với chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco…

    - 5 phút để đến ngay các khu TT thương nghiệp, tài quan trọng, giáo dục của Quận 4...

    Khu dự án Căn hộ - Văn phòng - Officetel Lancaster Lincoln thực sự chiếm lĩnh 1 vị trí cực kỳ thuận lợi & hoàn hảo để làm hài lòng toàn bộ Khách Hàng.

    [​IMG]


    Dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 - Có thực sự là "hòn ngọc" của Hồ Chí Minh ?

    Mảnh đất Q4 đang là miếng bánh béo bở cho các nhà đầu tư BĐS, hàng loạt các dự án đang mọc lên dày đặc trên tuyến Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết….Quận 4 là Quận trọng tâm kết nối Q1, Q5, và các khu thị thành Nam TP.

    Với ưu thế về vị trí đi lại cùng với tâm huyết và tiềm lực của chủ đầu tư dự án căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 hứa hẹn sẽ là một điểm son đánh dấu cho khu vực Tôn Thất Thuyết – Bến Vân Đồn, Quận 4 với chuỗi căn hộ sang trọng, trọng điểm thương nghiệp, văn phòng, trường mẫu giáo, bến cảng, hồ bơi, trọng điểm chuẩn đoán y khoa, siêu thị, rạp chiếu phim….

    Với Lancaster Lincoln, đại diện chủ đầu tư rất tâm huyết và khẳng định mạnh mẽ: “Chúng tôi hi vọng sau khi căn hộ Lancaster Lincoln Quận 4 được hình thành thì tất cả chủ đầu khác sẽ cảm nhận được môi trường sống lành mạnh và tiềm năng, cũng như lợi nhuận mà dự án mang lại và đồng loạt đầu tư xây dựng nhiều cao ốc, trung tâm thương nghiệp và nhiều nơi sống đủ tiêu chuẩn hơn nữa để trong thời gian ngắn chúng ta có thể biến quận 4 thành quận 1+”.

    Tiện ích chính của căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln có nhiều tiện ích hiện đại cao cấp nhất, được chú trọng đến từng cm.

    Tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình về giáo dục, y tế: xây dựng mới và xây dựng lại một số trường học từ Mầm non đến trung học phổ thông (Trung học phổ thông Nguyễn Khuyến, Trung học cơ sở Chi Lăng, Tiểu học Nguyễn Huệ 3, Trung học cơ sở Tăng Bạt Hổ A, Tiểu học Xóm Chiếu, Tiểu học Khánh Hội B, Mầm non Phường 16, Mầm non Phường 3…), đảm bảo đến năm 2015 có 100% học sinh tiểu học và trung học cơ sở học 2 buổi/ngày; mở rộng bệnh viện và xây dựng hoàn chỉnh các trạm y tế, nâng cấp cơ sở vật chất của hệ y tế dự phòng. Hoàn thành xây dựng trọng tâm hành chính của quận và trụ sở Ủy ban nhân dân phường..

    Tag: chu dau tu du an can ho Lancaster Lincoln quan 4
     

Ủng hộ diễn đàn