cách lên nhanh exp trong chiếc cơ huyền thoại p2

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhhang123, 12/1/16.

  1. minhhang123

    minhhang123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/1/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để tăng được cấp nhanh bạn hãy làm theo các cách sau đây đầu tiên bạn sẽ phải làm hết các nhiệm vụ trong ngày sau đó vào phần trung địa đánh bại từng map một do đã hoàn thành hết nhiệm vụ nên khi đánh từng map một kinh nghiệm của bạn sẽ tăng nhiều hơn vì vậy bạn sẽ lên cấp nhanh hơn. cùng khám phá và tìm hiểu về game nhé.chiến cơ huyền thoại sẽ làm bạn điên đảo trong game

    [​IMG]

    Hơn nữa, điểm nhấn của tính năng nằm ở màn “đặt cược”. Với màn đặt cược này game thủ có thể bỏ ra một số vốn nhất định bằng vàng hoặc kim cương. Người chiến thắng sẽ đạt được 160% số vốn đã đặt và một lượng Xu Khiêu Chiến. Xu Khiêu Chiến có tác dụng để đổi trang bị, EXP, nguyên liệu… trong Shop.Cùng tải game chiến cơ huyền thoại về máy chơi khám phá những điều thú vị trong game.

    [​IMG]

    Chưa hết, tính năng PVP cũng sẽ giới hạn giờ tham gia. Người chơi chỉ được tham gia tính năng này từ 11h trưa cho tới 1h sáng hôm sau. Dù sao thì đây cũng là một khoảng thời gian tương đối thoải mái và không mấy gây khó khăn cho game thủ.Để tải game miễn phí hay nhất về máy bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của chúng tôi nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn