Cách chọn sàn gỗ tốt:

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi humagroud11, 31/8/16.

  1. humagroud11

    humagroud11 Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    5
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách chọn lựa loại gỗ công nghiệp tốt:
    Thông thường sàn gỗ (ván lót sàn) có độ dày 8 mm & 12 mm, chất liệu gỗ càng dày sẽ luôn giữ được tính bền chắc làm năng cao độ bền trong sử dụng. Theo kỹ thuật Châu Âu độ ổn định bề mặt chịu độ mài mòn được ký hiệu là AC 2 đến AC 5, AC càng cao chất lượng càng tốt. Các loại sàn gỗ tốt thường được ép dưới áp lực từ 800kg/m3 và có trọng lượng riêng từ 850kg/m3 trở lên khi nhấc trên tay quí khách sẽ có cảm giác hơi nặng, ngâm nước chất liệu gỗ có độ nở thấp.
    Hầu hết mọi người mua các loại sàn gỗ đều đối mặt việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.
    Với kiểu thiết kế mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với một vài loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với những loại tông màu và hoa vân khác nhau, với những phân loại cho từng mục đích ứng dụng và một số sự chống rạn nứt khác nhau.

    Khi các bạn lưu ý để ý những ký hiệu trên nhãn mác, đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho biết hàng hóa có phù hợp với nhu cầu vận dụng hay không, bởi vì chúng khác nhau, nếu loại sàn dùng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ em hoặc cầu thang.
    Sàn ở phòng khách được sử dụng sinh hoạt nhiều hơn ở phòng ngủ, cầu thang được vận dụng dùng nhiều nhiều hơn ở phòng khách.
     

Ủng hộ diễn đàn