Cách chọn mua hosting tốt nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi lanhlung889, 26/8/16.

  1. lanhlung889

    lanhlung889 Mới đăng kí

    Tham gia:
    14/8/16
    Số bài viết:
    4
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn dịch vụ Web Hosting như thế nào để đáp ứng tài nguyên cần thiết dành cho bạn ?

    [​IMG]
    Chọn dịch vụ Web Hosting nào bây giờ
    Chọn dịch vụ web hosting như thế nào cấp thiết

    Sau đây 3 dạng web hosting phổ quát hiện mà bạn cần xem xét:

    trước nhất là Shared hosting

    trước nhất Shared hosting có nghĩa là sẽ có một số lượng account hosting ở cùng trên một máy chủ và thường chia sẻ chung 1 IP. Ngoài ra Shared hosting sẽ có một những tính năng giống nhau và có một nguồn tài nguyên hạn chế. Sẽ là cấp thiết nếu bạn biết website của mình cần những tính năng gì và cũng như nguồn tài nguyên bạn cần là bao lăm. Nếu không chắc chắn, bạn có thể bắt đầu với một dịch vụ thấp nhất và nâng cấp khi cấp thiết.

    Phải kiên cố rằng nhà dịch vụ cung cấp đủ các tính năng bạn cần. Sau đây là một vài thứ bạn cần cân nhắc: ổ đĩa, băng thông, số lượng domain và sub domain, phiên bản PHP, MySQL, và Perl.Bạn có cần thêm địa chỉ IP hay không? Bạn có cần MySQL hay dữ liệu PostgreSQL?

    Có rất nhiều thông số kỹ thuật và giới hạn trong các gói dịch vụ shared hosting khác nhau. Nên hay dựa vào những câu hỏi trên để xác định được mình muốn gì nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm




    Thứ 2 là Máy chủ

    Máy chủ là một chọn lựa mạnh mẽ hơn rất nhiều và phù hợp với nhiều website. Ưu điểm chính của máy chủ đó là bạn có khả năng nâng cấp của nó.

    Một ngày nào đó website của bạn vượt quá khả năng của máy chủ, bạn không một mực phải chuyển qua một máy chủ mới. Với shared hosting, bạn không thể mua thêm các tính năng khác. Với VPS, bạn có thể mua thêm băng thông, địa chỉ IP và dung lượng ổ cứng, thậm chí là RAM nhưng điều này rất hạn chế. Với một máy chủ, bạn sẽ không bị những hạn chế đó làm ảnh hưởng.

    Bạn có thể nâng cấp RAM và băng thông cũng như tăng thêm dung lượng ổ cứng lên rất nhiều. Cẩn thận rà soát các thông số kỹ thuật của máy chủ và nâng cấp những gì bạn muốn. Một lần nữa, nếu bạn không có quá nhiều kiến thức để quản lý máy chủ, hãy để nhà cung cấp tương trợ bạn.

    VPS Máy chủ ảo

    VPS máy chủ ảo được phân vùng trên một máy chủ vật lý và có thể hoạt động như một máy chủ. Mỗi VPS có hệ điều hành riêng và có thể phát động lại ngay lập tức.

    Những hệ điều hành này được san sẻ tài nguyên từ máy chủ và nó được tách biệt với những VPS khác trên cùng máy chủ. Nếu một VPS có vấn đề và cầm dùng quá nhiều bộ nhớ, nó vẫn không ảnh hưởng tới những phần khác. Có khá nhiều lợi. khi bạn sử dụng VPS, phí tổn dĩ nhiên rẻ hơn một máy chủ hoàn chỉnh trong khi vẫn đảm bảo sự tự do và linh hoạt thay vì bị hạn chế như shared hosting.

    Bạn chỉ bị giới hạn duy nhất bởi dung lượng của VPS, đó chính là lý do bạn nên cân nhắc về nguồn tài nguyên khi tuyển lựa dịch vụ Web hosting này. Nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm để quản lý website, bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi bạn có thể trả thêm 1 phí cho nhà cung cấp để họ quản lý cho bạn.

    Làm cách nào chọn dịch vụ Web Hosting nâng cấp

    Khá dễ để nhận biết khi nào bạn cần nâng cấp. Nếu website của bạn phát triển và có lượng truy cập vượt trội, tới 1 mức nào đó nó sẽ đề nghị nhiều tài nguyên máy chủ hơn. Bạn có thể thẩm tra dung lượng bằng giao diện quản lý của các nhà cung cấp.

    Một lý do khác đó chính bạn cần nâng cấp khi bạn cần một tính năng nhưng không được cung cấp ở dịch vụ web hosting hiện tại. Có thể là số lượng domain trên một account, hay bạn muốn nhiều IP hơn...




    Cần nâng cấp dịch vụ web hosting

    trước hết chính là xác định bạn cần thứ gì và nên mở rộng gì? Khi đã xác định được bạn cần nâng cấp tài nguyên nào, bạn sẽ tiên hành trên dưới các gói dịch vụ web hosting thích hợp với nhu cầu của bạn. rà soát các tham số kỹ thuật và tiến hành tìm hiểu thêm thông tin từ nhà cung cấp. Sau khi đã chọn lọc được dịch vụ hạp, việc còn lại của các bạn là yêu cầu nhà cung cấp tương trợ để tiến hành nâng cấp.

    [​IMG]

    Sau đây mình xin tham vấn các bạn cách mua Hosting uy tín nhất hiện. Vì hiệu quả tốc độ và khả năng chống DDOS ưu việt của nó.
     

Ủng hộ diễn đàn