Cách bảo quản sữa tươi hiệu quả an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tegiacmuaxuan, 18/8/16.

  1. tegiacmuaxuan

    tegiacmuaxuan Mới đăng kí

    Tham gia:
    13/8/16
    Số bài viết:
    18
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hầu như các gia đình hiện nay đều cho trẻ nhỏ uống sữa calosure tươi, vậy cần phải bảo quản sữa tươi như thế nào cho hiệu quả chắc nhiều bậc phu huynh cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]

    Cách lựa chọn việc mua sữa tươi

    Trước khi mua sữa tươi bạn cần phải chú ý đến thời gian sản xuất và hạn sử dụng, nếu mua về mà thấy hạn sử dụng đã hết thì các bạn không được cố tính cho con mình uống, thế nên khi xem hạn sử dụng cần xem thời gian càng xa càng tốt sẽ bảo quản được lâu hơn.
    Bên cạnh đó, bạn cần chọn những hộp sữa vẫn còn nguyên vẹn không bị méo mó, vết lóm hoặc thủng lỗ. SỮa tươi chỉ nên để ở những nơi thoáng mát, nên xem xét chọn địa điểm mua sữa không bày trực tiếp ở dưới ánh nắng mặt trời.
    Khi mua sữa về nếu thấy tình trạng vón cục hoặc có mùi khác lạ thì tuyệt đối không được cho con uống.



    Việc sử dụng và bảo quản sữa nepro

    1. Trong quá trình bảo quản sữa tươi ban nên cho vào ngăn tủ lạnh hoặc những chỗ tối nhất có thể và khi dùng xong phải đậy nắp thật chặt để tránh nhiễm khuẩn.
    2. Khi để trong tủ lạnh thì không nên cho vào những ngăn cấp đông vì như thế rất có thể sẽ làm chất lượng trong sữa, sữa sẽ loãng hơn sữa thường.
    3. Mỗi một loại sữa tươi sẽ có những cách bảo quản khác nhau, những loại sữa mới vắt thường có nhiệt độ từ 35-37 độ dù có tuân thủ chặt chẽ điều kiện vệ sinh nhưng trong sữa thường vẫn có một lượng vi khuẩn nhất định nên cũng sẽ không an toàn thế nến trong khoảng thời gian từ 1-2h sữa cần phải bảo quản sữa tươi lạnh ở nhiệt độ 2-5 độ C.
    Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện hai loại sữa đó là sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng. Sữa tươi thanh trùng thường có thời gian sử dụng ngắn khoảng từ 3-7 ngày bạn cần phải bảo quản ngày trong tủ lạnh thì sữa mới không bị hỏng.
    Còn sữa tươi tuyệt trùng thì bạn không cân giữ lạnh trước khi mở hộp, nhưng nếu sau khi mở hộp thì phải được bảo quản trong tủ lạnh và trong vòng 48 giờ. Đối với các loại sữa vắt theo phương pháp thủ công của các hộ gia đình thì cũng nên bảo quản sữa tươi trong tủ lạnh với khoảng thời gian 24 giờ.

    - sữa care 100
    Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn sẽ rất hữu ích cho bạn để bảo quản sữa tươi một cách tốt nhất sẽ giúp bé nhà bạn luôn an toàn vệ sinh đảm bảo được sức khỏe.
     

Ủng hộ diễn đàn