buôn bán tết nguyên đán 2017 vốn nhỏ lời cao

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi simthang2001, 26/9/16.

  1. simthang2001

    simthang2001 Mới đăng kí

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trang chủ:
    Thời buổi khốn khó, cạnh tranh lớn, nhiều người vẫn tự hỏi kinh doanh buôn bán gì năm 2017 để làm giàu? Rồi không phải ai cũng có vốn lớn để kinh doanh, những người vốn ít bắt đầu nghĩ đến các phương án kinh doanh nhỏ hiệp với số tiền mình đang có. Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các bạn những thiên hướng kinh dinh nhỏ tết dương lịch 2017, các bạn có thể bắt đầu đọc và tìm cho mình một nghề phù hợp nhất.

    kinh doanh đồ chơi trẻ em

    trẻ nít luôn có tính tò mò và thích khám phá những điều mới lạ. Nếu ai đã có con nhỏ thì cũng biết trẻ rất ham các đồ chơi mới, nhưng cũng rất mau chán. Nhiều ông bố bà mẹ bỏ cả tiền triệu mua đồ chơi cho con mà vẫn không làm con huých. Đây là nhịp tốt để bạn mở khu vui chơi con trẻ. bình thường, ở các công viên buổi chiều thường có nhiều chỗ cho thuê đồ chơi trẻ con như chơi nhà liên hoàn, nhà bóng – cầu trượt, đồ chơi câu cá nhựa đến cho thuê giày trượt patin, ô tô tự lái (hoặc bác mẹ điều khiến)… giá cho thuê nao núng từ 30k đến 100k tùy loại đồ chơi.

    [​IMG]

    Khi kinh doanh lĩnh vực này, bạn nên tìm hiểu kỹ thị trường chỗ mình, các ông bố bà mẹ sẵn sàng chi bao lăm tiền cho con cái? Với thiên hướng 2017, mỗi gia đình chỉ 1-2 con, thì khả năng bác mẹ đầu tư cho con cũng không quá khó. Với số vốn khoảng 20 triệu, bạn có thể mở 2 trò chơi đang lôi cuốn trẻ em tại Việt Nam là đồ chơi xúc cát hạt muồng và đồ chơi cát chuyển động, an toàn sức khỏe trẻ. Một lưu ý nữa đó là bạn chọn địa điểm đông dân cư như chung cư, đình làng…luôn vệ sinh làm mới món đồ chơi lôi cuốn khách hàng, sau khi bạn có lượng khách hàng kèm đó là mức thu nhập khăng khăng nên tiếp đầu tư thêm trò chơi khác nữa như đồ chơi nhà bóng, đồ chơi câu cá nhựa…..Điều chung cuộc, luôn phân chi tiết từng món đồ và đặt giá thuê hiệp, tránh để cùng một mức giá sẽ khó buôn bán hơn.

    [​IMG]

    Mở quán thịt nướng – thiên hướng kinh doanh năm 2017

    Thịt nướng là một món khoải khấu của rất nhiều người, đặc biệt là đối tượng dân văn phòng, sinh viên… Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ cần một máng nướng, vỉ nướng, hoặc nướng xiên, 2-3 bộ bàn ghế là bạn có thể kinh doanh được rồi. Nếu có địa điểm thì là một cái quán nhỏ tầm 18m2, còn không có thể bán vỉa hè.

    [​IMG]

    Điều quan trọng để kinh doanh món thịt nướng là cách chọn thịt, ướp gia vị. Nên tham khảo và cập nhật những cách ướp thịt mới, với các hương vị khác nhau để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Có thể bán kèm thêm các loại nước uống, bánh mỳ và đừng quên nhận ship hàng nếu khách đặt từ 20 xiên trở lên.

    kinh doanh online đồ ăn vặt cho dân công sở

    Đây là thiên hướng buôn bán ít vốn tại nhà 2017 được nhiều bạn trẻ tuyển lựa. Đối tượng chủ yếu mà chúng ta hướng đến là các chị em dân công sở, văn phòng, hay buồn mồm buồn miệng. Nếu chưa biết buôn bán gì hiện giờ thì bạn có thể chọn ngay buôn bán đồ ăn vặt để kiếm lợi nhuận. Các món mà chị em văn phòng thường thích ăn như nem rán, khoai chiên, các loại trà sữa, chè…

    [​IMG]

    Một số điểm cần lưu ý để kinh dinh đồ ăn vặt thành công:
    • trước nhất phải có kỹ năng không chỉ tạo được các món ăn ngon mà còn đảm bảo đẹp mặt, an toàn vệ sinh thực phẩm, như vậy khách hàng mới yên tâm và kề với dịch vụ của bạn.
    • Tiếp theo là cần có kênh bán hàng đủ rộng đẻ tiếp cận người dùng. kinh doanh năm 2017 thì vững chắc bạn chẳng thể bỏ qua kênh online như Facebook , google… Điểm quan yếu khi cuốn mọi người quan hoài là ảnh sản phẩm phải được đầu tư, phối hợp với các chương trình khuyến mại, thẻ tích điểm, khách hàng thân thiết…
    • Thứ nữa cần có một shipper đồ ăn đến cách địa điểm theo yêu cầu của khách. Vì dân đen công sở ít có thời gian rản ra ngoài, họ chỉ xem thực đơn online và gọi mang đến.
    Trước khi làm cũng nên tham khảo bạn bè, và mời họ ủng hộ sản phẩm của mình trước tiên, cũng như đánh giá giúp về sản phẩm trước khi mở mang thị trường ra bên ngoài.

    kinh doanh nhỏ tại nhà, buôn bán thực phẩm.

    Thời buổi hàng giả lên ngôi, ăn gì cũng thấy sợ thì thực phẩm sạch chính là cứu cánh cho những người có thị hiếu sống lâu. Đây là một cơ hội tốt để bạn có thể kinh doanh hoa quả, thực phẩm sạch mà không lo ế. Tuy nhiên, không phải cứ treo biển “thực phẩm sạch” thì mọi người sẽ kéo nhau vào mua đâu, họ sẽ đặt nghi vấn liệu nó có sạch thật không? Hay chỉ cái biển lăng xê sạch? Vậy điều quan trọng là phải làm cho mọi người tin nó là sạch, bằng các chứng cứ cụ thể (giấy cấp phép, chứng thực, cỗi nguồn các thực phẩm).

    [​IMG]

    Cách thức buôn bán thời buổi 2017 cũng có nhiều nhịp cho bạn làm điều đó. Chẳng hạn như không xuyên cập nhật tình hình sản xuất thực phảm sạch tại trang trại bằng cách quay video, live stream.. cho mọi người thấy tận mắt về quy trình thực hành, cũng có thể mời đại diện một số khách hàng giáp về thăm cơ sở. Một số dự án đương đại họ có lắp hẳn camera tại nông trai, người dùng bất kể khi nào cũng có thể quan sát tiến trình sinh sản của người dân qua một màn hình máy tính.

    Làm cộng tác viên – buôn bán 2017 không cần vốn

    Nhiều bạn thắc mắc ngay, làm hiệp tác viên thì buôn bán kiểu gì? bình thường nhiều cửa hàng/doanh nghiệp vẫn có tuyển CTV bán hàng, CTV viết bài, dịch thuật… Nếu thấy bản thân phù hợp với kỹ năng nào thì bạn ứng tuyển vào vào vị trí đó. Đơn giản vậy thôi.

    [​IMG]

    Vấn đề ở chỗ cần xem xét kỹ công việc mình làm tốn bao nhiêu thời gian. Như bạn làm CTV trực fanpage thì hầu như phải trực suốt, khi có inbox hay comment là phải giải đáp ngay, như vậy thì bạn rất tiêu tốn thời kì nếu đây chỉ là công việc tay trái kiếm thêm thu nhập. Hơn nữa, cần tìm hiểu qua thông tin về doanh nghiệp mà bạn định ứng tuyển, xem có tin cẩn không, bởi rất nhiều bạn đã bị “bùng” tiền chỉ vì không tìm hiểu kỹ người thuê mình là ai.

    Bán theme, áp dụng, chụp ảnh sản phẩm

    Tính đến thời điểm 2017, xu hướng kinh doanh online ngày càng được nhiều người chú trọng, bởi số vốn đầu tư ít, nhưng dễ dàng tiếp cận thị trường. do vậy đang càng ngày càng nhiều người kiếm bội tiền bằng cách lập trình áp dụng, chụp ảnh sản phẩm thuê, thiết kế giao diện website, thậm chí là viết content cho khách hàng… Nếu bạn đang tự tín 1 trong các kỹ năng này có thể tham khảo chi tiết cách tham gia tại Đối tác Bizweb.

    [​IMG]

    Trên đây là một số các gợi ý dành cho những bạn chưa biết buôn bán gì vốn nhỏ 2017, hẳn nhiên rằng đó chỉ là những gợi ý rất nguyên sơ, chún ta chưa thể đọc và làm ngay được. Bạn sẽ cần có quá trình nghiên cứu về nó, tìm hiểu thị trường, lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu. Nếu có ý kiến hay thắc mắc về những ý tưởng này, vui lòng để lại bình luận ở bên dưới, mình sẽ giúp các bạn trả lời.

    Nguồn: http://bit.ly/2djML9m
     

Ủng hộ diễn đàn