BMW M4 GTS - Từ đường đua ra đường phố

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 22/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi ra mắt phiên bản concept tại Pebble Beach Concours d'Elegance với nhiều thông tin đồn đoán, BMW đã công bố phiên bản sản xuất chính thức của mẫu xe hiệu suất cao M4 GTS.


    [​IMG]
    M4 GTS Concept là mẫu xe thương mại đầu tiên được BMW trang bị hệ thống làm mát bằng nước phun thẳng vào buồng đốt (*). Công nghệ này từng được BMW sử dụng trên những chiếc Safety Car trong giải đua MotoGP, nhưng đây là lần đầu tiên người tiêu dùng được tận hưởng những thành tựu lớn nhất về công nghệ chế tạo của BMW đối những phiên bản thương mại.

    - Blog Mua Xe Máy cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm Chăm Sóc Xe Hơi thông qua Cộng Đồng Xe Hơi của diễn đàn Blog Mua Xe May.

    Không có quá nhiều thay đổi so với bản concept về thiết kế ngoại thất, M4 GTS hấp dẫn người xem ngay từ đầu với thiết kế khí động học, trọng tâm thấp, với bộ cản trước/sau được hạ thấp, bộ mâm hợp kim lớn, cánh hướng gió (mặc định mở) cứng cáp…
    [​IMG]
    BMW công bố sức mạnh của mẫu M4 GTS 2016 với trang bị động cơ I6 turbocharged đi kèm hộp số thể thao tự động 7 cấp, không chỉ tăng 8% công suất từ phiên bản M4 tiêu chuẩn như công bố hồi tháng 8 mà là công suất 493 mã lực, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn tới 16%. Đi cùng với đó, momen xoắn cực đại cũng tăng thêm 10% lên 600 Nm. Nhờ thay đổi này, cho dù BMW không mở thêm tốc độ tối đa cho chiếc M4 GTS (305 km/h) nhưng cho biết mẫu xe này hoàn toàn có thể gia nhập CLB 4 giây của các siêu xe vận hành cao. Theo đó, M4 GTS2016 có khả năng tăng tốc từ 0 - 60 mph (96km/h) chỉ mất 3,7 giây. BMW cho biết, M4 GTS đã hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring hết 7 phút 28 gây.
    [​IMG]
    Hỗ trợ cho sức mạnh này, BMW trang bị cho M4 GTS rất nhiều vật liệu nhẹ giúp tăng hiệu suất động cơ; các chi tiết bằng sợi carbon xuất hiện khắp nơi trên xe: cánh lượt gió, cản trước/sau, nóc xe, thậm chí cả bảng điều khiển bên trong xe, tuy nhiên do là một phiên bản thương mại dành cho đường phố, các trang bị như hệ thống điều hòa, hệ thống dẫn đường Nevigator vẫn xuất hiện trên chiếc M4 GTS này.
    [​IMG][​IMG]
    - Blog Mua Xe Máy cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm Chăm Sóc Xe Hơi thông qua Cộng Đồng Xe Hơi của diễn đàn Blog Mua Xe May.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện tại, BMW cho biết sẽ chỉ có 700 chiếc M4 GTS 2016 được sản xuất và hãng xe Đức này cũng chưa công bố giá bán của xe. Tuy nhiên, chắc chắn giá sẽ cao hơn phiên bản M4 tiêu chuẩn hiện có giá 65.000 USD.

    (*) Công nghệ làm mát này của BMW sử dụng bơm áp suất cao bơm hơi nước từ thùng chứa 1,3 gallon có sẵn trên xe (khoảng 5 lít) có để phun trực tiếp vào buồng đốt. Trong khoảng thời gian cực ngắn (khoảng vài phần trăm giây), nước phun vào buồng đốt qua ba vòi phun áp lực kéo sẽ được chuyển thành O[sub]2[/sub] và H[sub]2[/sub] để làm mát động cơ. Ưu điểm của hệ thống này là làm mát nhanh hơn, những cũng đòi hỏi công nghệ chế tạo phức tạp hơn, chi phí cao hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn