bất ngờ 5 Công Dụng Của Quả Óc Chó

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tamsenvn1, 11/8/16.

  1. tamsenvn1

    tamsenvn1 Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bất ngờ 5 Công Dụng Của Quả Óc Chó

    Hạt óc chó được nhập khẩu trong khoảng Mỹ là đất nước trồng và xuất khẩu quả óc chó số 1 toàn cầu. Hiện nhu hố tiêu thụ ở thị trường Việt Nam lên cao hàng 100 tấn trái óc chó được tiêu thụ mỗi năm và ngày càng đa dạng người biết tới dùng mẫu quả này. Quả óc chó cũng đang được trồng nhân giống tại những tỉnh miền núi phía bắc của Việt Nam như Hà Giang, Lao Cai, Lạng Sơn. Bạn sở hữu thể liên hệ sở hữu những các trung tâm cây giống để tìm giống cây óc chó về trồng hứa hẹn sẽ cho hiệu quả kinh tế cao. Bạn chưa bao giờ nghe tới quả óc chó thì bạn sẽ hơi bất ngờ sở hữu 5 công dụng của quả óc chó sau đây:

    [​IMG]

    http://shopmebill.com/san-pham/qua-oc-cho-macro-natural-duc-250g

    1> Công Dụng Quả Óc Chó Giúp Cải Thiện Khả Năng Sinh Con Ở Nam Giới

    tại sao quả óc chó sở hữu công dụng giúp cải thiện khả năng sinh con ở nam giới? Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ thì điều này hoàn toàn thực tiễn. Nghiên cứu được thử nghiệm trên 100 người đàn ông thảng hoặc muộn. những chỉ số về sức khỏe sinh sản chất và số lượng tinh trùng của mỗi người đàn ông được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc bắt đầu cuộc thí nghiệm. Tiến hành cho 100 người đàn ông này ăn đều đặn quả óc chó mỹ hàng ngày trong vòng 6 tháng. Kết quả thực sự bất ngờ khi chỉ số về sức khỏe sức sản của 80% những người đàn ông này được cải thiện nhìn thấy . Số lượng và chất lượng của tinh trùng nâng cao lên rõ rệt làm tăng khả năng thụ tinh của các người này và một số người đã với tin mừng ngay trong giai đoạn của cuộc thể nghiệm.

    http://www.htc.edu.vn/forum/viewtopic.php?f=44&p=7091

    2> Công Dụng Của Quả Óc Chó Giúp Cải Thiện tình trạng Bệnh Tiểu tuyến đường

    Hạt óc chó với tác dụng gì? hạt óc chó mang rẻ cho bệnh tiểu đường? đa dạng người mắc bệnh tiểu đường đã dùng quả óc chó để tương trợ điều trị 1 thời gian cho kết quả tốt. Trái óc chó giúp cho kích thích sự phát triển của insulin nội sinh 1 trong những chất rất quan trong liên quan tới sự chuyển hóa và thăng bằng trục đường huyết trong thân thể. Để đạt được hiệu quả cao cần sử dụng quả óc chó đều đặn phối hợp mang chế độ ăn kiêng dành cho người mắc bệnh tiểu đường

    3> Công Dụng Của Quả Óc Chó Giúp Cải Thiện các Chứng Bệnh Tiêu Hóa

    http://www.ebg.vn/chi-tiet-san-pham/27040/hat-lanh/hat-lanh

    một lượng chất sơ rất nhiều với trong trái óc chó tạo điều kiện cho các người mắc bệnh tiêu hóa được cải thiện hiện trạng bệnh. TRái óc chó giúp nâng cao khả năng hoạt động các con phố tiêu hóa, giúp nhuận trường, tiêu hóa dễ hơn. đặc trưng quả óc chó cải thiện trạng thái táo bón giúp cho việc các người bị bệnh trĩ mạn tính giảm tình trạng đau rát trĩ do táo bón gây ra.

    [​IMG]

    4> Công Dụng Của Quả Óc Chó Giúp Phòng Chống Bệnh Ung Thư

    http://www.tinfood.vn/blogs/news/1000188343-bi-kip-chong-lao-hoa-voi-qua-oc-cho

    1 số giống quả óc chó đựng đông đảo acid amin, những chất chống gốc tự do và oxi hóa giúp kháng viêm chậm thời kỳ lão hóa và phòng chống bệnh ung thư. đặc trưng giống quả óc chó đen tại miền đông nước Mỹ sở hữu nhiều ALA 1 dòng Alphal-linolenic acid và arginin cùng phổ quát chất khác phòng chống ung thư hiệu quả. Vì vậy mà mẫu quả óc chó đen của mỹ sử dụng phổ quát trong chế biến các sản phẩm thực phẩm chức năng và thuốc phòng chống ung thư

    5> Công Dụng Quả Óc Chó Giúp Bé sáng tạo hơn

    Hạt óc chó hiện nay được những nhà kỹ thuật khuyên những bà bầu tiêu dùng rộng dãi bởi trái óc chó là dòng quả đựng nhiều omega 3 thực vật rất khả quan cho giai đoạn tăng trưởng hệ thần kinh và não bộ. những bà mẹ có thai được tiêu dùng quả óc chó thường xuyên trẻ sinh ra chắc khỏe do được bổ xung lượng canxi mang rộng rãi trong quả óc chó và sở hữu chỉ số IQ hơn hẳn các trẻ khác.

    Xem thêm:>>>quả óc chó sắm ở đâu
     

Ủng hộ diễn đàn