Bạn gái dọa sẽ chết nếu tôi không cưới dù cô ấy chẳng thể sinh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngarecuocdoi103, 11/8/16.

  1. ngarecuocdoi103

    ngarecuocdoi103 Mới đăng kí

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi thấy bạn gái mình quá ích kỉ. Nếu yêu tôi, cô ấy nên buông tha và để tôi đi tìm hạnh phúc chứ không phải là nằng nặc bắt tôi phải cưới
    Có thể mọi người nghĩ tôi là người đàn ông tàn nhẫn và sống thực dụng khi nỡ bỏ một cô gái đã yêu mình tới 3 năm. Nhưng tôi buộc lòng phải làm thế, chẳng có cách nào khác được. Tôi hèn hạ khi thừa nhận mình cần một gia đình bình thường, có những đứa con. Tôi sợ cảnh sống cô độc chỉ có hai vợ chồng. Bởi thế, thà là làm cô ấy khổ bây giờ còn hơn là cố cưới nhau để cả hai bị dày vò. Tôi muốn hủy hôn vì bạn gái vô sinh.

    Thực ra, câu chuyện bạn gái không thể sinh con cũng có nguồn cơn của nó. Không phải bẩm sinh như vậy mà vì cô ấy có quá khứ nên mới tạo ra cơ sự ngày hôm nay. Tôi có thể bao dung, chấp nhận chuyện đã xảy ra nhưng tương lai với việc không được làm bố thì tôi không thể. Vì vậy, dù đã yêu nhau 3 năm nhưng tôi buộc phải dừng lại.Tôi và cô ấy làm cùng công ty. Tình cảm của hai đứa đến tự nhiên, thuần khiết. Theo tôi đánh giá, cô ấy là người năng động, khá nhanh nhẹn và tinh ý. Vì vậy, mặc dù làm trong môi trường có nhiều người ở những độ tuổi khác nhau nhưng cô ấy đều được lòng tất cả vì tài ăn nói và sự khéo léo của mình. Tôi bị cô ấy chinh phục một phần cũng vì thế.

    Đôi Mắt Âm Dương Khi gặp nhau, cô ấy đã 25 tuổi. Thực ra không cần hỏi tôi cũng có thể đoán được có lẽ chắc quá khứ cô ấy đã từng yêu. Làm gì có cô gái nào ở tuổi đó còn chưa một mảnh tình vắt vai? Nhưng tôi tuyệt nhiên chẳng ghen với cái khứ, cái gì đã qua, cho nó qua luôn.

    Sau này, khi đã yêu nhau được hơn 1 năm, cô ấy có thú nhận với tôi rằng đã từng quan hệ với người cũ. Thật ra tôi có hơi buồn một chút nhưng cũng không bất ngờ vì tôi cũng đã chuẩn bị tâm lí cho điều này. Con gái khi yêu thường khờ dại, vả lại lúc đó ai cũng nghĩ tình yêu đi tới đích nên cũng hết mình cho tình yêu. Tôi vẫn đối xử bình thường với bạn gái, chúng tôi hạnh phúc bên nhau.Niềm vui lớn với tôi là khi đưa bạn gái về nhà giới thiệu, tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bố mẹ. Hai đứa càng thoải mái yêu đương mà không sợ bất cứ điều gì cấm cản. Theo kế hoạch, cuối năm nay, khi thời tiết mát mẻ, chúng tôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

    Bản Năng Nguy Hiểm Mọi thứ cứ thế bình lặng diễn ra, chúng tôi cũng tất tả chuẩn bị đám cưới cho mình. Thế nhưng cuối cùng, tôi lại phát hiện ra một bí mật động trời. Nếu như hôm đó, không vì vô tình tìm được tờ giấy khám của bạn gái, có lẽ tôi đã không biết được điều đó. Kết quả đó cũng mới có, nghĩa là cô ấy tự nghi ngờ chính mình nên đi khám cách đây mấy ngày. Và có lẽ vì quá hoang mang nên cô ấy cũng chẳng kịp giấu chúng đi để tôi không biết.

    Bạn gái tôi không thể nào có con. Nguyên nhân là năm xưa cô ấy phá thai chui 2 lần dẫn đến hậu quả ngày hôm nay!

    Đâu cần phải hỏi tôi cũng có thể hiểu được hai lần phá thai đó là vì sao. Tôi gần như chết lặng khi biết điều này. Tôi tránh cô ấy suốt 2 tuần liền vì cảm thấy đau đớn. Tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều vì tôi thấy cô ấy cũng không quá tệ nhưng chuyện này sẽ ảnh hưởng mãi về sau. Tôi cần một gia đình, tôi muốn những đứa con như bao người đàn ông khác…

    Và tôi quyết định tìm gặp cô ấy để nói lời chia tay. Cô ấy thú nhận đúng là đã phá thai hai lần với người cũ nhưng cô ấy không cam lòng để mất tôi như thế. Cô ấy cầu xin tôi đừng hủy đám cưới. Hai đứa cứ kết hôn, sau này cô ấy sẽ để tôi ra ngoài kiếm con và cô ấy chắc chắn sẽ chấp nhận.đằng này, tất cả là tại cô ấy đã gây nên nghiệp chướng này.

    Tôi không muốn mình đi kiếm những đứa con bên ngoài để rồi con thiếu hơi ấm của mẹ ruột. Làm thế khổ cả những đứa trẻ và cả người phụ nữ đã sinh con cho tôi. Tôi thấy bạn gái mình quá ích kỉ. Nếu yêu tôi, cô ấy nên buông tha và để tôi đi tìm hạnh phúc chứ không phải là nằng nặc bắt tôi phải cưới, phải chịu trách nhiệm với cuộc đời cô ấy sau những gì mà cô ấy gây ra.

    Giờ cô ấy đòi dọa chết nếu tôi từ hôn. Tôi chán ngán quá rồi, làm sao để thoát ra?
     

Ủng hộ diễn đàn