Bói bài tarot xem tình yêu nào mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Hoangvan123, 15/1/16.

  1. Hoangvan123

    Hoangvan123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    15/1/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Chắc chắn, khi yêu ai cũng muốn lựa chọn được một người yêu lý tưởng và sẽ có câu chuỵện tình yêu lãng mạn. Cảm giác ngọt ngào trong tình yêu luôn mang đến cho chúng ta cảm giác hạnh phúc, ấn tượng sâu sác và khó quên. Vậy hãy cùng xem boi tìm hiểu xem tình yêu nào đã mang lại cảm giác ngọt ngào nhất cho bạn nhé.
    Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi bản thân “Người yêu nào mang đến cho mình điều ngọt ngào nhất?”.
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Lựa chọn 1: The emperor – Tình đầu
    boi bai thấy Bạn hồn nhiên và thanh khiết khi yêu, đặc biệt với mối tình đầu. Ngay từ lúc lựa chọn nửa kia, bạn đã đặt ra nhiều tiêu chí như biết quan tâm chăm sóc, biết cử chỉ ngọt ngào. Vậy nên, đó là mẫu người lý tưởng của bạn, dành cho bạn nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào nhất.

    Lựa chọn 2: The lovers – Mối tình hiện tại
    Bạn rất “kén yêu”, lựa chọn “gấu” vô cùng kỹ lưỡng. Hội tụ nhiều ưu điểm như bề ngoài lôi cuốn, và cả đời sống tình cảm dạt dào, nên bạn cho rằng mình có quyền để chờ đợi ai đó hoàn hảo. Đúng như mong đợi, người yêu hiện tại đang mang lại cảm giác hạnh phúc cho bạn.

    Lựa chọn 3: The Star – Bạn chưa thấy ai đạt tiêu chuẩn
    xem boi bai tay thấy Dù đã trải qua dăm bảy mối tình, nhưng bạn chưa thấy ai hoàn hảo, ngọt ngào như trong suy tưởng của bạn. Bạn sẽ lên kế hoạch cho từng giai đoạn của tình yêu. Bạn lại rất thích ngọt ngào, nên quan tâm tới khía cạnh này rất nhiều.
     

Ủng hộ diễn đàn