BÁO GIÁ MÁY ĐÓNG MÀNG SEAL

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi VNGGROUP1, 13/8/16.

  1. VNGGROUP1

    VNGGROUP1 Mới đăng kí

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    BÁO GIÁ MÁY ĐÓNG MÀNG SEAL
    Máy đóng seal (tên gọi khác là máy dán màng seal, máy ép màng nhôm…) dùng để đóng, dán màng nhôm trên chai lọ nhựa, chai thủy tinh, PE, PVC, HDPE... Máy đóng seal của công ty TNHH SAM LAN cung cấp đến quý khách hàng đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất với lõi từ cao tần và ít tổn hao nhiệt.


    [​IMG]




    Máy đóng seal được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất và đóng gói sản phẩm ở nhiều công ty, nhà máy thuộc các lĩnh vực dầu nhớt, dược phẩm, phân bón, thực phẩm chế biến, mực in…nhằm dán màng seal lên miêng chai, lọ, hộp nhằm mục đích chống ẩm, chống nhớt, tạo niêm phong, bao bì để khách hàng tin tưởng hơn và bảo quản cho sản phẩm được lâu hơn.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy đóng seal, mỗi đơn vị có loại máy xuất xứ, chất lượng, giá cả khác nhau nhưng mẫu mã khá giống nhau. Nên, khi tìm hiểu khách hàng có thể dễ bị nhầm lẫn về các loại máy, phân vân không biết sự khác nhau, ưu nhược điểm thế nào.

    Giá máy đóng seal phù thuộc vào loại máy bạn muốn lựa chọn:

    - Máy dán màng seal tự động

    - Máy dán màng seal bán tự động

    - Máy dán màng seal thủ công

    Vì có công suất, năng suất khác nhau nên mỗi loại máy dán seal đều không đồng nhất về giá. Máy tự động có công suất đóng seal cao hơn mà không mất chi phí về nhân công nên giá sẽ cao hơn so với 2 loại máy kia. Tùy vào nhu cầu sản xuất, đóng gói sản phẩm của mỗi đơn vị mà có sự lựa chọn phù hợp, nếu là doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ thì nên sử dụng máy đóng seal thủ công.

    Hãy liên hệ với công ty SAM LAN để được biết thông tin chi tiết và báo giá chính xác về sản phẩm máy đóng seal.
     

Ủng hộ diễn đàn