Audi ra mắt phiên bản hạn chế A5 DTM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 25/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không để chậm chân hơn hai đối thủ đồng hương là BMW và Mercedes-Benz với các mẫu xe kỉ niệm giải đua danh giá nhất ngành ôtô nước Đức - German Touring Car Master's racing, Audi đã chính thức đã giới thiệu một phiên bản hạn chế của chiếc A5 coupé, với giá bán lên tới 85.000 USD.


    [​IMG]
    Trong quá khứ, Audi cũng đã làm điều tương tự với mẫu sedan A4 vào năm 2005 và một phiên bản dựa trên chiếc A5 coupé vào năm 2013. Tuy nhiên, mẫu A5 coupé mới này có ý nghĩa nhiều hơn, được đặt nhiều hy vọng hơn, khi ở mùa giải vừa qua, Audi đã đánh mất rất nhiều uy tín khi bị các đối thủ khác vượt mặt.

    - Nếu đang cần Tư Vấn Xe Hơi thì diễn đàn Tư Vấn Oto 102 sẽ giúp bạn tìm Xe Hơi Giá Tốt, ngại gì không truy cập vào Tu Van Oto 102?

    Về trang bị động cơ, mẫu xe đua “thương mại” này vẫn được giữ nguyên động cơ diesel V6 3.0 lít TDI cho công suất 245 mã lực và momen xoắn "khủng" - 579 Nm. Sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cùng hệ thống dẫn động quattro, Audi A5 DTM có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h hết 5,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h (có hạn chế điện tử).
    [​IMG]Động cơ diesel V6 3.0L không phải là loại diesel 2.0L TDI (EA 189) đang dính bê bối gian lận của tập đoàn VW
    Ở thiết kế ngoại thất, các kỹ sư của Audi đảm bảo một hình ảnh bên ngoài cực kì dễ nhận biết với các dấu ấn dễ nhận ra như logo Audi Sport, logo DTM, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro… Không những vậy, với màu đỏ Misano nổi bật và bộ mâm hợp kim năm chấu kích thước 20” cùng các biểu tượng Audi Sport "khổng lồ" trên cửa và mui xe cũng là những điểm nhấn khá bắt mắt.

    Bên trong, thiết kế nội thất của A5 coupe DTM lấy tông màu đen làm chủ đạo, các chi tiết khác được bọc da Alcatara cao cấp, điểm xuyết các sợi chỉ đỏ mang lại góc nhìn thực sự thể thao. Trong khi đó, ấn tượng nhất là những mảng hợp kim nhôm trên các tấm ốp cửa, lưng ghế, các miếng ốp trên tableau, bệ cần số… được nhuộm cùng tông màu đỏ với ngoại thất, khiến các mảng màu trên chiếc Audi A5 DTM luôn có sự liên kết, như một dòng chảy bất tận…

    Hình ảnh chính thức của chiếc Audi A5 DTM:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện tại, Audi cho biết sẽ chỉ có 50 chiếc A5 DTM được sản xuất, với giá bán 74.540 €, tương đương hơn 85.000 USD; trong khi mẫu Audi A5 tiêu chuẩn chỉ có giá khởi điểm khoảng 51.550 € (gần 59.000 USD) tại Đức.
     

Ủng hộ diễn đàn