Audi Q5 sẽ có thêm bản RS công suất 400 mã lực

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 14/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có vẻ như Audi đang phát triển phiên bản tính năng vận hành cao RS cho mẫu Q5 SUV thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm sau.
    [​IMG]Ảnh minh hoạ: Xe Audi SQ5 Plus
    Xe Audi Q5 thế hệ mới sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ MQB dạng mô-đun của Tập đoàn Volkswagen và "mượn" nhiều chi tiết hệ thống treo của mẫu Porsche Macan. Ngoài cơ sở gầm bệ và kết cấu hệ thống treo, có vẻ như xe Q5 thế hệ mới sẽ có thay đổi về kích thước, lớn hơn bản hiện tại một chút, và có thể sẽ giảm khoảng 100kg.

    - Thông tin về Giá Xe Porsche Viet, tin bán Xe Hơi Chính Hãng và kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi được các thành viên của Gia Xe Porsche cập nhật nhanh nhạy!

    Về phiên bản Audi RS Q5, chuyên trang Autobild của Đức cho biết, phiên bản tính năng vận hành cao này sẽ được trang bị động cơ 5 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.5L, tương tự như ở bản RS3 Sportback. Ở xe RS Q5, động cơ này có thể sẽ được hiệu chỉnh, cho công suất cực đại lên tới 400 mã lực. Kết hợp với hộp số ly hợp kép, động cơ sẽ truyền động tới cả 4 bánh thông qua hệ thống Quattro nổi tiếng của Audi.

    Nếu các thông tin trên là chính xác, Audi RS Q5 sẽ là một lựa chọn thay thế cho Porsche Macan Turbo và Mercedes-AMG GLA45.

    Bên cạnh bản RS mới, xe Q5 thế hệ mới sẽ vẫn có các phiên bản động cơ turbo-diesel 2.0L và xăng 2.0L, cho công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft. Không như đời cũ, xe Q5 mới sẽ không có bản dẫn động bánh trước. Hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.
     

Ủng hộ diễn đàn