8 Điểm đến độc nhất ở Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi duhocnhatIntrase, 7/9/16.

  1. duhocnhatIntrase

    duhocnhatIntrase Mới đăng kí

    Tham gia:
    29/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ở Nhật có rất nhiều ngày lễ do vậy khi đi du học Nhật Bản bạn thỉnh thoảng sẽ được nghỉ, và bạn muốn tham thú đất nước hoa anh đào này. Sau đây, là danh sách những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ, rất phù hợp với những bạn yêu thích mạo hiểm.



    1. Aogashima



    Hòn đảo nằm cách 358 km về phía nam trung tâm thành phố Tokyo. Nó là một ngọn núi lửa cao 3,5 km, rộng 2,5 km, với một vài ngọn núi lửa nhỏ bên cạnh đang hoạt động. Thế nhưng không có gì nguy hiểm, bằng chứng là vẫn tồn tại một ngôi làng nhỏ xinh đẹp nằm giữa thung lũng.



    [​IMG]



    Hòn đảo này là thực sự một trong những hòn đảo bí ẩn và thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Đây có thể coi là điểm đến mà ai cũng nên tham quan ít nhất một lần trong đời.



    2. Gunkanjima



    [​IMG]



    Có thể nói đây là nơi tập trung đông dân nhất thế giới, hòn đảo nhỏ của Hashima có tên là Gunkanjima hay là “hòn đảo ma”. Hòn đảo nổi ngoài khơi bờ biển Nagasaki ở Nhật Bản. Nó đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch với các chuyến đi tham quan đảo, cũng như là một bối cảnh cho nhiều bộ phim.



    3.Dreamland



    [​IMG]



    Dreamland là một công viên chủ đề bị bỏ rơi ở Nara, nhưng những trò chơi như tàu lượn, cưỡi ngựa,… Nó bị đóng cửa vĩnh viễn vào năm 2006 vì số lượng khách tham quan quá thấp, và sự nổi tiếng của Tokyo Disneyland và Universal Studios Nhật Bản. Đó là một nơi riêng tư và bị cấm, tuy nhiên một số người vẫn nhảy qua hàng rào để vào đó.



    4. Fuji – Q Highland



    [​IMG]



    Một công viên chủ đề khác, nhưng vẫn còn hoạt động. Nó nằm gần chân núi Phú Sĩ, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vô số cảm giác mạnh với 2 của căn biệt thự ma ám lớn nhất và trên tất cả tàu lượn được xếp hạng là lớn nhất và nhanh nhất trên thế giới.



    5. Công viên khỉ Jigokudani



    [​IMG]



    Công viên khỉ này nằm ở quận Nagano nổi tiếng với số lượng lớn khỉ Nhật Bản hoang dã, hay còn được gọi là khỉ tuyết. Đó là một điểm du lịch nổi tiếng và dễ tiếp cận. Bạn có thể quan sát những con khỉ đang thư giãn trong suối nước nóng. Đừng quên hỏi chúng trước khi cùng tham gia!



    6. Yonaguni – jima



    [​IMG]



    Ở một hòn đảo phía tây của Nhật Bản, bạn có thể lặn và quan sát những tấm đá khổng lồ chìm sâu dưới đáy, chúng là tàn tích của Atlantis Nhật Bản, một thành phố cổ bị đánh chìm bởi một trận động đất khoảng 2.000 năm trước đây.



    7. Đường núi Tateyama Kurobe



    [​IMG]



    Bạn có thể đã thấy hình ảnh của những con đường núi bị khóa giữa các bức tường tuyết khổng lồ. Tuyến đường này là một tuyến đường đi ngắm cảnh núi nổi tiếng giữa Toyama và quận Nagano. Tuyến đường chỉ dài 37 km, nhưng bức tường tuyết dọc trên đường cao đến 1.975m!



    8. Bảo tàng kí sinh trùng Meguro



    [​IMG]



    Đối với trải nghiệm độc nhất vô nhị này, bạn chắc chắn sẽ ớn lạnh đến thấu xương. Bảo tàng trưng bày khoảng 300 mẫu 45.000 ký sinh trùng. Và bạn có mua những món quà độc đáo cho thân yêu nhất của bạn.



    Đây là những nơi có một không hai trên thế giới, chứa ẩn rất nhiều điều bí hiểm, chờ bạn khám phá, nếu đang đi du học Nhật Bản, hay sinh sống ở đó đừng bỏ lỡ khoảng thời gian ở đây một cách lãng phí!!!



    [​IMG]

    tư vấn du học, kỹ sư , đào tạo Tiếng Nhật, tư vấn Nenkin , du học Nhật Bản
     

Ủng hộ diễn đàn