7 CÁCH PHỐI ĐỒ LUNG LINH CHO CÁC BẠN NỮ MŨM MĨM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuongsiaothun01, 16/9/16.

  1. xuongsiaothun01

    xuongsiaothun01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    68
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    White on white (mặc cả cây trắng) luôn khiến các cô nàng đẹp, nhẹ nhàng và trang nhã hơn. Tuy nhiên, đối với các cô nàng mũm mĩm thì đây không thực sự là một lựa chọn tốt bởi nỗi e ngại kiểu mix đồ này sẽ làm bạn trông như thể vừa tăng vài kilogram vậy.
    Tất nhiên, kiểu phối đồ nào dù khó tới đâu cũng sẽ có cách trị. Và bạn có tới 7 gợi ý mặc đẹp với cả cây trắng - vừa trang nhã lại vừa không bị mũm mĩm hơn.



    1. Chân váy xếp ly + sơ mi có cổ:

    [​IMG]
    Chân váy xếp ly kết hợp sơ mi có cổ
    Chân váy xếp ly trắng và sơ mi có cổ kèm thêm một đôi giày cao gót đen là đủ cho cả ngày tới văn phòng nhẹ nhàng và cuốn hút. Set đồ này có đủ 3 tiêu chuẩn khiến mọi cô nàng đều có thể chọn lựa ngay mà không suy nghĩ: che được khuyến điểm cơ thể, rất lịch sự và không làm bạn bị nấm lùn.


    2. Quần ống rộng:

    [​IMG]
    Quần ống rộng


    Đã mặc màu trắng thì tất nhiên phải có một chiếc quần ống rộng. Thêm một chiếc sơ mi oversize cho công sở hoặc áo ba lỗ rộng cho ngày dạo phố là quá đủ để giữ vững phong độ mặc đẹp.


    3. Áo diềm xếp + quần short:



    [​IMG]
    Áo diềm xếp quần short
    Đừng ngại việc phô bày bờ vai trần với một chiếc áo không tay. Áo hai dây màu trắng có lẽ đã nhàm quá rồi, hãy thay bằng áo trắng tinh với chất liệu vải mỏng mảnh và những đường diềm xếp - xu hướng của mùa thu 2016 và trung hoa với một chiếc quần short rộng để biến mình thành cô nàng sành điệu bậc nhất mà không quá gợi cảm.


    4. Jeans + áo thun:

    [​IMG]
    Quần jean kết hợp áo thun

    Hãy tận dụng chiếc áo thun trắng bằng cách mix chúng với quần jeans skinny hoặc short jeans rách và tăng độ cuốn hút cho set đồ bằng những phụ kiện tông xuyệt tông bắt mắt. Chọn một chiếc quần jeans không quá bó và nhớ đừng bỏ quên giày cao gót là cách chinh phục set đồ toàn màu trắng đơn giản này.



    5. Một chút hoạt tiết:

    [​IMG]
    Họa tiết
    Một chút hoạt tiết đơn sắc trên nền trắng chẳng làm hại ai mà còn tăng thêm độ sang chảnh cho set đồ của bạn, bởi nó là điểm nhấn nhá đắt giá giúp bạn trở nên thu hút hơn.


    6. Váy hai dây:

    [​IMG]
    Váy hai dây
    Váy hai dây + mũ rộng vành + giày thể thao - set đồ này chưa bao giờ làm các cô gái thất vọng. Và đừng quên gam màu trắng với thiết kế váy hai dây rộng sẽ biến bạn thành nữ hoàng thời trang đường phố ở bất cứ nơi nào bạn tới.


    7. Jumpsuit + giày thể thao:

    [​IMG]
    Jumpsuit kết hợp giày thể thao
    Jumpsuit đang quay trở lại và chẳng có lý do gì bạn lại không tận dụng chúng với gam màu trắng và giày thể thao - bộ đồ khỏe khoắn này thậm chí còn giúp bạn trở nên gọn gàng và thanh mảnh hơn.

    Xem thêm >> Kinh doanh online chưa có phép vẫn có thể đi tù <<
     

Ủng hộ diễn đàn