5000 ÁO THUN HÀN QUỐC GIÁ SỈ CỰC SỐC

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuongsiaothun01, 30/9/16.

  1. xuongsiaothun01

    xuongsiaothun01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    68
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    5000 ÁO THUN HÀN QUỐC GIÁ SỈ CỰC SỐC

    Áo thun hàn quốc giá sỉ chỉ có ở Yeha Shop – Nơi mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc theo yêu cầu của bạn.
    Xu hướng mặc áo thun in hình mẫu theo phong trào đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói chung và trong giới trẻ nói riêng. Mốt nhất là các ca sĩ nổi tiếng, hay các bộ phim Hàn Quốc khá sướt mướt tình cảm. Các hình ảnh của các nhân vật chính được yêu thích sẽ được cách điệu một cách đáng yêu và ngộ nghĩnh để đưa vào các hình mẫu của áo.

    [​IMG]
    Áo thun Hàn Quốc giá sỉ Cực Sốc

    Kế tiếp khi đã chọn được các thiết kế ưng ý sẽ đưa lên các trang mạng xã hội để thử phản ứng các Fan thích mẫu nào nhiều, sau đó tiến hành sản xuất số lượng lớn. Các mẫu thiết kế được đưa lên bản film để chụp mẫu. Hiện tại xưởng sản xuất theo quy trình in lụa, nên khung bản film thường là mặt A4. Quy trình in lụa là quy trình in truyền thống, sử dụng các mực dẻo có pha màu để in lên áo qua một lớp lụa, lớp lụa đã được chụp âm bản, nên chỉ những chỗ trống mới cho qua mực in và kết dính trên áo.



    [​IMG]
    Áo thun Hàn Quốc giá sỉ

    Lưu ý thêm để sản xuất được một chiếc áo thun hàn quốc chất lượng mà giá sỉ lại thấp và có giá trị cạnh tranh cao thì việc lựa chọn nguồn vải rất quan trọng. Thứ nhất là phải chọn loại vải dày, mềm và mịn, đã được xử lý thô qua, cắt gọn lông. Thứ hai chất vải phải hợp với mực in, nếu không sẽ không làm nên một chiếc áo đẹp.
    Sau khi in xong, các hình in sẽ được ép qua máy xử lý nhiệt để mực in được kết dính vững chắc và đẹp hơn. Tiến qua bước kế tiếp là viền và may thành thành phẩm.

    [​IMG]
    Áo thun Hàn Quốc giá sỉ Cực Rẻ

    Để có được một chiếc áo thun hàn quốc giá sỉ rẻ phải trải qua công đoạn cuối cùng đó là ủi và xếp áo vào bịch ni lông để bảo quản áo được tốt hơn tránh bụi bặm, các vết nhơ do trong quá trình vận chuyển nhất là đối với các áo màu trắng.
    Còn chờ gì nữa hãy đến ngay Yeha Shop để mua sắm cho riêng mình những chiếc áo xì tai nhất với giá mà bạn mơ cũng chưa có !!!

     

Ủng hộ diễn đàn