5 loại sữa bột cho bé đang được các mẹ yêu thích

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 11/8/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dùng sữa bột loại nào thì “mát”, không gây táo bón, giúp con phát triển chiều cao và cân nặng chuẩn là vấn đề khiến rất nhiều bà mẹ “đau đầu”. Sữa glico là một trong những loại sữa được đánh giá cao.
    [​IMG]

    Giữa một “rừng” các loại sữa được bày bán trên thị trường như hiện nay, "dùng sữa bột nào tốt cho trẻ" là câu hỏi mà rất nhiều bà mẹ có con nhỏ băn khoăn. Xin giới thiệu 5 loại sữa đang được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng dưới đây và ưu, nhược điểm của mỗi loại để các mẹ có những cân nhắc, quyết định sáng suốt nhất cho con yêu:

    Sữa Meiji, sữa nepro

    Dòng sữa Meiji có xuất xứ từ Nhật Bản được khá nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng sử dụng cho con em mình.

    Lý do nổi bật khiến các mẹ hài lòng khi chọn sữa Meiji cho con là sữa có vị nhạt, gần giống với sữa mẹ, giúp các bé dễ ăn, không có cảm giác lạ miệng khi chuyển từ sữa mẹ sang uống sữa Meiji hoặc cho bé cảm giác vẫn thích uống sữa mẹ khi uống sữa Meiji, bé uống sữa này thường cứng cáp, phát triển chiều cao.

    Nhiều mẹ đánh giá là uống sữa này bé không tăng cân nhiều nhưng sữa nhiều đạm whey, ít gây táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa, có DHA và Taurine giúp bé tăng cường trí thông minh.

    Giá của dòng sữa này tầm 400-500 nghìn đồng với một hộp khoảng 800g.

    Sữa S 26

    Phần lớn dòng sữa S 26 có xuất xứ từ Úc này nhận được phản hồi khá tốt của các bà mẹ, chẳng hạn như sữa giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cân đều. Tuy nhiên, vị sữa rất ngọt nên mỗi lần uống bé không uống được nhiều và có thể gây khó uống với nhiều em bé.

    Giá của dòng sữa này xấp xỉ 500 nghìn đồng/hộp 900g.

    Sữa NAN (Nga)


    Dòng sữa này được nhiều mẹ tin tưởng vì khả năng bảo vệ đường tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả cho bé. Giá sữa NAN xấp xỉ 300-400 nghìn đồng/hộp 800g.

    Sữa XO, sữa devondale

    Dòng sữa XO của Hàn Quốc được đánh giá là tốt cho sự vận động và tăng trưởng của bé. Tuy nhiên, sữa có mùi hơi tanh, có thể gây khó uống.

    Một hộp sữa XO 400g có giá khoảng 200 nghìn đồng.

    Sữa Morinaga

    Cũng thuộc dòng sữa Nhật, sữa Morinaga được nhiều bà mẹ ưa thích vì vị béo ngậy, thơm ngon, hàm lượng đạm và canxi cao, giúp bé phát triển chiều cao ít gây táo bón, bé uống sữa tiêu hóa tốt và đi ngoài đều đặn. Cũng như sữa Meiji, nhiều bà mẹ cho con dùng sữa Morigana đánh giá đây không phải là loại sữa giúp bé tăng cân nhiều.
     

Ủng hộ diễn đàn