3 ưu điểm vượt trội của sữa meta care

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 19/8/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các nhà khoa học tại Trung tâm Monell Chemical Senses ở Philadelphia muốn khám phá tăng cân trung bình với công thức khác nhau. Sữa meta care đã so sánh công thức sữa dựa trên bò vào sữa công thức thủy phân protein, có chứa protein predigested và thường được làm thức ăn cho trẻ sơ sinh không thể chịu đựng được các protein nguyên vẹn trong các công thức khác.
    [​IMG]
    Sữa meta care giả chính và phát triển tra tăng cân ở những trẻ có cha mẹ đã quyết định chai thức ăn. Cô nào so sánh trẻ ăn sữa bò cho những người ăn công thức protein bị phá vỡ xuống. Sau bảy tháng, công thức sữa trẻ nuôi bò đã, trung bình, tăng 2 pounds nhiều hơn so với trẻ ăn sữa bột protein.

    Cô chú đến thăm một người mẹ mới một ngày sau khi cô sinh.
    Mennella nói rằng tăng cân chậm hơn ở những trẻ trên công thức dựa trên protein predigested bắt chước tăng cân trung bình ở trẻ bú mẹ.

    “Có điều gì đó trong công thức bò sữa, hoặc một cái sữa nutricare đó thiếu trong công thức bò sữa, đó là kết quả ở trẻ ,” cô nói. “Tôi có thể cung cấp cho cùng bé thức bò sữa một ngày và protein sữa thủy phân trên kia, và bé sẽ thỏa mãn sớm hơn và tiêu thụ ít thức vào ngày thủy phân protein.”


    Sữa p100 giúp trẻ lấy lại cân nặng
    Nghiên cứu Mennella đã không khám phá những lý do cho điều này, nhưng cô ấy có một số ý tưởng. Ở người lớn, protein predigested được cho là hành động trong ruột để bắt đầu cuối bữa ăn, dẫn đến các bữa ăn nhỏ hơn và lượng calo ít hơn. Nó có thể là những trẻ trả lời tương tự, nhận được thông báo đầy đủ cho não sớm hơn trẻ ăn sữa bò.
    Mennella cảnh báo rằng những phát hiện những manh mối rất sơ bộ và thực sự chỉ rằng thành phần của công thức có thể ảnh hưởng đến sự tăng cân của trẻ. đầu cơ khác đã tập trung vào overfeeding của cha mẹ, ý định đổ nội dung của các chai thuốc và không điều chỉnh thành các tín hiệu trẻ sơ sinh mà em bé được mãn nguyện.

    Stettler nói kết quả cho thấy các công thức nhất định bình thường hóa tăng cân, nhưng nói rằng cần thêm nghiên cứu – đặc biệt là trong thời gian dài vì những em bé tăng cân quá chậm cũng có nguy cơ.

    Những trẻ sơ sinh “phải phát triển ít thần kinh và đạt chỉ số IQ thấp hơn trong thời thơ ấu và tuổi trưởng thành,” ông nói, và thêm rằng cha mẹ, cho đến khi các nghiên cứu tiếp cung cấp câu trả lời thuyết phục, nên làm việc chặt chẽ với bác sĩ nhi khoa của họ để theo dõi ‘cân nặng và chắc chắn rằng họ don’ babys của họ t tăng quá nhiều hoặc quá ít. Trong trường hợp này, “trung bình” chắc chắn là tốt nhất.


    Sữa care 100 giúp bé phát triển IQ ngay từ giai đoạn đầu

    Sữa meta care béo phì là một chủ đề nóng với bác sĩ nhi khoa và Y tế công cộng như bệnh béo phì người lớn lên ở Mỹ. Các nghiên cứu lâm sàng của Mennella là một trong những quan điểm và nó là một đối số yếu với nhà nước mà do nghiên cứu này, có một sự tương quan mạnh mẽ giữa một loại sữa thủy phân một phần không dẫn đến tăng cân nhanh chóng và / hoặc trẻ em béo phì. Bởi vì một thủy phân một phần CÓ THỂ gây tăng cân chậm, không có nghĩa là trẻ sẽ không bị béo phì ở độ tuổi 1-13 / vị thành niên đến tuổi trưởng thành và không mạnh mẽ sữa metacare quan rằng một phi một phần thức ăn hydrolosate bé sẽ tăng cân nhanh chóng, dẫn đến béo phì ở độ tuổi 1-13 / niên thiếu đến khi trưởng thành. “Hai công thức, kết quả khác nhau” phần của bài báo NPR đề cập đến các nghiên cứu lâm sàng của Mennella mà được tài trợ bởi Gerber / Nestle (nhà sản xuất của một công thức con hydrolosate một phần) tuyên bố rằng tăng cân chậm có thể ngăn chặn con
     

Ủng hộ diễn đàn