10 loại tấm lót sàn tốt nhất dành cho xe ô tô

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 15/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để giữ xe luôn sạch sẽ khô ráo, bạn nên chọn mua lót sàn phù hợp với diện tích sàn xe và chất lượng tốt, ví như 10 loại lót sàn ô tô dưới đây được Tạp chí Xe phổ thông bình chọn.

    1. Lót sàn All Weather của WeatherTech


    [​IMG]

    Giá 100 USD, hiện có bán trên trang: www.weathertech.com




    Đặc điểm của lót sàn WeatherTech là kết cấu dạng rãnh với nhiều gờ cạnh, dễ làm sạch. WeatherTech là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất lót sàn ô tô hàng đầu của Mỹ. Các sản phẩm của hãng phù hợp với nhiều dòng xe hơi, xe tải, các mẫu SUV và có nhiều màu sắc phù hợp với nội thất xe. Tuy giá thành tương đối cao song chất lượng lót sàn của hãng rất bền.

    2. Lót sàn WeatherBeater của Husky Liners


    [​IMG]

    Giá 140 USD, hiện có bán trên trang: www.huskyliners.com




    Husky Liners là một trong những nhà cung cấp nội thất ô tô tên tuổi. Thương hiệu lót sàn WeatherBeater của hãng này có kết cấu đặc biệt với một phần được thiết kế cao hơn bề mặt, tránh hiện tượng lắng đọng gỉ muối hay bám bùn, bám tuyết. Với sản phẩm lót sàn này, mọi vết bẩn bám trên giày dép đều không ảnh hưởng đến xe của bạn.

    3. Lót sàn Heavy Duty Universal của OxGord


    [​IMG]

    Giá 19 USD, hiện có bán trên trang: www.amazon.com




    Nhiều người có thể băn khoăn về chất lượng khi nhìn giá thành rẻ của lót sàn Heavy Duty Universal. Tuy nhiên trên thực tế, sản phẩm thương hiệu OxGord Universal có thể bảo vệ nội thất xe bạn khỏi bụi bẩn và tuyết. Tất nhiên bạn có thể cắt bỏ một vài phần không cần thiết để phù hợp với diện tích mặt sàn xe, và đừng ngần ngại thay mới sau một hay hai mùa bởi mức giá sản phẩm này chưa tới 20 USD.

    4. Lót sàn cao su phối hai màu của BDK


    [​IMG]

    Giá 36 USD, hiện có bán trên trang: www.amazon.com




    Khi mà nhiều khách hàng bắt đầu chán sử dụng các sản phẩm lót sàn cao su một màu đen đơn điệu thì sản phẩm lót sàn phối hai màu đen – xanh dương kim loại sáng trẻ trung của BDK bắt đầu được ưa chuộng. Đây có thể xem như điểm nhấn để tăng thêm nét hấp dẫn, sống động cho nội thất xe. Không chỉ là hai màu đen – xanh dương, lót sàn cao su của BDK còn được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau và hãng BDK thậm chí còn thiết kế riêng vải bọc ghế ngồi phù hợp với từng màu, để tạo nên tổng thể màu sắc hai tông hoàn chỉnh cho xe.

    5. Lót sàn Hexomat của Intro-Tech


    [​IMG]

    Giá 45 USD, hiện có bán trên trang: www.autoanything.com




    Với mức giá vừa phải, lót sàn Hexomat của Intro-Tech hướng tới đối tượng khách hàng ưa chuộng sự đơn giản. Được thiết kế dạng kết cấu tổ ong, lót sàn của hãng Intro-Tech là sự lựa chọn phù hợp nếu chẳng may bạn đánh đổ nước uống hay các đồ uống khác xuống sàn xe bởi khả năng chống tràn của sản phẩm.

    6. Lót sàn nhựa vinyl siêu bền Sports Team của Fanmats


    [​IMG]

    Giá 17 USD, hiện có bán trên trang: www.carid.com




    Những tấm lót sàn bằng nhựa vinyl siêu bền với hình thù vui mắt của Fanmats có thể là gợi ý cho những ai muốn tìm mua sản phẩm có giá bình dân. Lót sàn Sports Team có gắn logo của các sản phẩm khác nhau, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bởi vậy, bất kể bạn là fan của Jets, Patriots, Red Socks hay thậm chí Winnipeg Jets, Fanmats đều có thiết kế dành riêng cho bạn.

    7. Lót sàn Floor Liners của Goodyear


    [​IMG]

    Giá 85 USD, hiện có bán trên trang: www.carid.com




    Một điều hài hước là trong khi các sản phẩm lót sàn ôtô hầu hết được làm từ cao su thì dòng sản phẩm của hãng Goodyear lại sử dụng vật liệu nhựa dẻo đàn hồi. Được thiết kế vừa vặn với hình dáng và model của từng mẫu xe, lót sàn Goodyear có tác dụng chống thấm nước và bụi bẩn bám vào giày dép, quần áo của khách hàng. Ngoài ra, kết cấu lòng chảo cũng giúp chống tràn và bảo đảm thảm xe luôn khô ráo, sạch sẽ.

    8. Lót sàn All Terrain của Rugged Ridge


    [​IMG]

    Giá 47 USD, hiện có bán trên trang: www.jcwhitney.com




    Lót sàn loại này có đặc điểm được thiết kế gồ ghề hơn một chút để phù hợp với các dòng xe 4x4 (2 cầu) chuyên “phượt” trên nhiều địa hình khó. Do đó, sản phẩm của Rugged Ridge có kết cấu rãnh gai sâu để phù hợp với lốp xe off-road và được làm từ nhựa nhiệt dẻo đúc với thời hạn bảo hành trọn đời. Nếu bạn có sở thích khám phá đó đây trên các địa hình đa dạng phức tạp, lót sàn All Terrain của Rugged Ridge là sự lựa chọn hợp lý.

    - Diễn đàn Xe Đà Nẵng là nơi cập nhật thông tin về Thị Trường Xe Hơi cũng như các bài Đánh Giá Xe Hơi do các thành viên Xe Da Nang chia sẻ.





    9. Lót sàn Catch-It của Lund


    [​IMG]

    Giá 80 USD, hiện có bán trên trang: www.autoanything.com




    Lót sàn Lunch Catch-It được làm từ Vyram - một biến thể của cao su nhiệt dẻo và chịu được tác động của dầu, hóa chất. Với tuổi thọ bền, sản phẩm có tên gọi hấp dẫn Catch-It của Lund dễ dàng chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

    10. Lót sàn cao su Batman của BDK


    [​IMG]

    Giá 26 USD, hiện có bán trên trang: www.amazon.com




    Nếu bạn nghĩ lót sàn ô tô chỉ đơn giản là những tấm lót với màu sắc và hình thù đơn điệu thì hẳn bạn sẽ thay đổi quan điểm khi nhìn các sản phẩm vui mắt của BDK. Hãng sản xuất lót sàn mang tới bộ lót sàn bằng cao su “tái hiện” lại nhiều nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Tweety Bird, Road Runner và đặc biệt bộ lót sàn “người dơi” Batman.
     

Ủng hộ diễn đàn