“Triệu đô” cho một mẫu xe đua được tái sinh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 20/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    6 tháng làm việc cật lực, trị giá lên tới gần 1 triệu USD sau khi hoàn thiện, ấy vậy mà mẫu xe này hoàn toàn không phải để bán, nhưng ông chủ của nó sẵn sàng chia sẻ ý tưởng với những ai có như cầu xây dựng những sản phẩm tương tự.


    [​IMG]Mẫu Esperante GTR-1 Le Mans phiên bản 1997 được tái sinh
    Phát triển trên nền tảng của mẫu xe cuối cùng còn lại trên thế giới của chiếc xe đua Esperante GTR-1 Le Mans Homologation Special phiên bản 1997 được tái sinh với một diện mạo hoàn hảo đến mức nếu như không có lời giới thiệu, ít ai ngờ đó lại là một mẫu xe đua từng giành được nhiều vinh quang tại giải đua Le Mans, mà sẽ nghĩ đó là một mẫu siêu xe nào đó mới xuất hiện.

    - Thông tin So Sánh Xe Hơi Việt 64VN sẽ giúp bạn có thêm thông tin Tư Vấn Xe Hơi từ Cộng Đồng Xe Hơi của So Sanh Xe Hoi Viet 64VN.
    [​IMG]Mẫu Esperante GTR-1 nguyên bản
    Chiếc Esperante GTR-1 này vẫn sử dụng động cơ tương tự trên mẫu xe nguyên bản: V8 6.0L do Ford cung cấp, mang lại công suất hơn 600 mã lực và momen xoắn cực đại 677Nm, đi kèm hộp số tay 6 cấp. Tuy nhiên, Panoz - thương hiệu độ xe phụ trách dự án này chưa công bố chi tiết sức mạnh động cơ, dù chiếc xe hiện đã được mang tới triển lãm “của các nhà giàu” Trung Đông - Dubai Motor Show để trình diễn với những khách hàng giàu có nơi đây.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện tại, chiếc Esperante GTR-1 1997 Le Mans Homologation Special này không được công bố giá bán, bởi nó đã thuộc một bộ sưu tập cá nhân của một người không muốn lộ diện. Trong khi đó, nhà độ xe Panoz cho biết, sẽ không có chiếc Esperante GTR-1 Le Mans thứ hai nào, nhưng nếu muốn một “bản sao” của nó (với hệ thống khung gầm, động cơ tương tự…) thì giá bán lên tới 890.000 USD.
     

Ủng hộ diễn đàn