Nissan hướng đến cuộc cách mạng sạc pin xe điện

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 6/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà sản xuất xe hơi của Nhật Bản đưa ra những dự báo cho tương lai về những chiếc xe có thể tự sạc điện cả khi trên đường lẫn khi ở nhà.

    Dựa trên một dự án kéo dài 12 tháng với đối tác Foster and Partners - một công ty kiến trúc của Anh, Nissan tiết lộ rằng các trạm nhiên liệu trong tương lai chính là bản thân chiếc xe. Không còn sử dụng cáp; thay vào đó là các tấm pin mặt trời, bộ sạc không dây và xe tự hành sẽ sạc pin và gián tiếp cho cả ngôi nhà của bạn.

    Cụ thể, những chiếc xe có thể sạc điện không dây tới mạng lưới điện ngầm thông qua những điểm đặc biệt mà điện được tạo ra bởi ánh sáng mặt trời, gió và sóng.

    - Những bài Đánh Giá Xe F1, Kinh Nghiệm Xe Hơi và tin bán Xe Hơi Cũ có trên Danh Gia Xe F1 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

    [​IMG]

    Xe có thể được để tại các bãi đỗ xe để sạc qua đêm và sẽ tự động nhường chỗ cho xe khác sau khi sạc xong. Ngoài ra, xe cũng có thể được kết nối tới nhà của chủ nhân và cung cấp điện hoạt động cho sinh hoạt. Những nhà sản xuất xe hiện đang kiểm tra hệ thống, cho phép những chiếc xe hoạt động như những trạm điện riêng lẻ mà sẽ lưu trữ, sử dụng hoặc truyền năng lượng sạch vào lưới điện.
    [​IMG]
    Công ty Foster and Partners đã công bố một số ý tưởng về các phương thức di chuyển mới, ví như những con đường riêng nằm trên các tuyến đường sắt để giúp người đi xe đạp đi lại an toàn hơn.

    Nhà sản xuất Nhật Bản cũng cho biết sẽ sử dụng công nghệ này cho các mẫu xe điện để ứng dụng tại văn phòng của Nissan mới ở Pháp. Tòa nhà mới sẽ có một hệ thống lưu trữ năng lượng 1MWh và sẽ chạy bởi 64 bộ pin từng được dùng trên những chiếc Leaf, kết hợp với năng lượng mặt trời.
     
  2. Bạch77758

    Bạch77758 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    56
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Cho thuê và lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp tại TPHCM -LH 0911 000 222


    Đạt Phương - Đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê âm thanh - ánh sáng - cung cấp, lắp đặt sân khấu phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. ... Chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, không gian, ...sân khấu. Liên hệ Mr Đạt 0911 000 222







    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  3. Bạch77758

    Bạch77758 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    56
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Cho thuê và lắp đặt sân khấu chuyên nghiệp -LH 0907 150 220


    Đạt Phương - Đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê âm thanh - ánh sáng - cung cấp, lắp đặt sân khấu phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. ... Chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, không gian, ...sân khấu. Liên hệ Mr Đạt 0937 150 220







    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn