Mercedes úp mở khả năng sản xuất Maybach SUV

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 4/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tin đồn về việc sẽ có một mẫu Maybach SUV đã xuất hiện cả năm nay, xuất phát từ những thông tin do chính lãnh đạo Mercedes tiết lộ. Giờ đây, một lần nữa hãng xe Đức lại khiến tin đồn này "dậy sóng".
    [​IMG]
    Không có gì khó hiểu khi Mercedes muốn thử vận may ở phân khúc SUV siêu sang. Bentley Bentayga đã ra mắt; Maserati Levante cũng vậy; trong khi Lamborghini đang gấp rút hoàn thiện phiên bản sản xuất thực tế của Urus; Rolls-Royce đang thử nghiệm Dự án Cullinan; và Aston Martin đang phát triển mẫu crossover đầu tiên dựa trên chiếc DBX concept.

    - Giá Xe Hơi Việt Info sẽ cung cấp cho bạn tin tức vềXe Hơi Giá Rẻ và các Kinh Nghiệm Xe Hơi, thử truy cập Gia Xe Hoi Viet Info để tham khảo nhé!

    Lần này, ông Ola Källenius - một thành viên hội đồng quản trị Mercedes trong cuộc trao đổi với Top Gear đã một lần nữa úp mở về một mẫu SUV siêu sang gắn mác Maybach. “Liệu chúng tôi có làm SUV không ư? Tôi không loại trừ khả năng đó. Không thể dùng cơ sở gầm bệ hiện có, nên nếu làm, chúng tôi sẽ phải dùng thế hệ cơ sở gầm bệ mới."

    Mercedes đã rất thành công với việc đưa thương hiệu Maybach trở lại, không phải đứng độc lập như trước, mà chỉ là thương hiệu con, gắn lên các phiên bản siêu sang của dòng S-Class.

    Hiện tại, doanh số tiêu thụ xe S-Class Maybach trong một tháng tính riêng ở Trung Quốc còn cao hơn doanh số toàn cầu năm cao nhất trước đây của Maybach khi còn là một thương hiệu độc lập.

    Với xu hướng thị trường ngày càng chuộng crossover/SUV, chẳng có lý do gì để Mercedes không cho ra một mẫu Maybach SUV, đặc biệt là sau khi đã rất thành công với dòng S-Class. Và khả năng cao nhất được cho là xe GLS tới đây sẽ có phiên bản Maybach.
     
  2. Bạch77758

    Bạch77758 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    56
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    Cho thuê và lắp đặt sàn sân khấu chuyên nghiệp -LH 0937 150 220


    Đạt Phương - Đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê âm thanh - ánh sáng - cung cấp, lắp đặt sân khấu phục vụ sự kiện chuyên nghiệp. ... Chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, không gian, ...sân khấu. Liên hệ Mr Đạt 0937 150 220



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn